xs
xsm
sm
md
lg

"ต่อพงษ์" เสนอตัวชิงตำเก้าอี้นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ต่อพงษ์ ลงชิงเก้าอี้นายกกอล์ฟอาชีพ (ภาพจากแฟ้ม)
นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น เลขาธิการ สมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย (สกอท.) แถลงข่าวยืนยันเตรียมจะเสนอตัวลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศที่กำลังจะหมดวาระลงในเดือนเมษายนนี้

ตำแหน่งรักษาการนายกสมาคมกอล์ฟฯ ของนายไชยยันต์ วิสุทธิธาดา กำลังจะหมดลงในเดือนเมษายนนี้ ส่งผลให้จะต้องมีการเลือกตั้งหานายกสมาคมฯ คนใหม่ ซึ่งกำหนดไว้แล้วในวันที่ 26 มีนาคมนี้ ที่ห้อง 222 ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น เปิดแถลงข่าวที่โรงแรมแม็กซ์ ถนนพระรามเก้า เปิดเผยว่าตนมีความประสงค์จะเข้าร่วมชิงชัยตำแหน่งนายกสมาคมกอล์ฟฯ พร้อมกล่าวถึงนโยบายหาเสียงว่าจะพัฒนาวงการกอล์ฟอาชีพไทยด้วยการยกระดับทัวร์นาเมนท์ภายในประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่ง 3 รายการใหญ่ คืออรายการ เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ชิงถ้วยพระราชทาน, รายการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนารถ ชิงถ้วยพระราชทาน และรายการไทยพีจีเอ ให้เป็นที่ยอมรับในระดับ เอเชียนทัวร์ นอกจากนี้เตรียมจะเพิ่มทัวร์นาเมนท์ให้เพียงพอกับจำนวนโปรไทยและปรับปรุงตารางการแข่งขันให้มีความเป็นระเบียบชัดเจนด้วยการบริหารจัดการสมาคมฯอย่างมีมาตรฐานและความโปร่งใส

ทั้งนี้ บุญชู เรืองกิจ ตำนานนักกอล์ฟชื่อดังของไทยและเป็นอดีตแชมป์ เอเชียน ทัวร์ 5 ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานสโมสรนักกอล์ฟแข่งขันอาชีพ (ทีพีซี) ประกาศที่จะเสนอตัวลงสมัครรับเลือกตั้งตำแหน่งนายกสมาคมกอล์ฟฯในครั้งนี้เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น