xs
xsm
sm
md
lg

สัมผัส "Asian Spec" อุปกรณ์เพื่อโปรเอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


Sports Mall @ ดิ เอ็มโพเรียม ต้อนรับกระแสกอล์ฟฟีเวอร์ จัดกอล์ฟเอ็กซ์โปที่รวบรวมอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อบรรดาโปรชาวเอเชียอย่างแท้จริงภายใต้ชื่องาน “Sports Mall Asian Spec Lovers” ขึ้นเป็นปีที่ 3 ณ แฟชันฮอลล์ ชั้น 1 ดิ เอ็มโพเรียม

โดยงานดังกล่าวเปิดตัวเมื่อเวลา 14.00 น. ของวันศุกร์ที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ได้จับมือกับผู้ผลิตอุปกรณ์กอล์ฟระดับโลกถึง 50 แบรนด์ดัง ตลอดจนสถาบันการเงิน 10 สถาบัน สนามกอล์ฟชื่อดังอย่าง Royal Hill และ Best Ocean ในการร่วมกันขนขบวนไม้กอล์ฟชั้นดี และแอคเซสเซอร์รีคอลเล็กชันใหม่ล่าสุด รวมถึงเหมาะสมกับก้านเหล็กเอเชีย

นอกจากนั้น แขกรับเชิญพิเศษยังถือว่าสร้างสีสันให้กับงานได้ไม่น้อย เนื่องจากได้ “โปรหมาย” ประหยัด มากแสง นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของไทยคนปัจจุบัน และมือ 55 ของโลกมาร่วมสนทนา รวมทั้ง “น้าชู” บุญชู เรืองกิจ สวิงจอมเก๋า ว่าที่นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ซึ่งทั้งคู่ได้ร่วมกันเผยเทคนิคการตีกอล์ฟ และการเลือกอุปกรณ์อย่างไรให้เหมาะสมสำหรับคนไทยที่สนใจเล่นกีฬาประเภทนี้

ด้าน นายสมเกียรติ โชคประจักษ์ชัด ผู้จัดการทั่วไปสายบริหารสินค้า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ในฐานะโตโผใหญ่ของงานนี้เผยว่า “กอล์ฟ เป็นกีฬาที่ไม่มีอุปสรรคในเรื่องอายุและสรีระ แต่เป็นความสามารถเฉพาะตัว อย่างไรก็ตาม โปรชาวเอเชียก็ไม่ควรมองข้ามการเลือกอุปกรณ์ให้เหมาะสมกับตนเอง ซึ่งการเลือกไม้ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษจะช่วยชดเชยข้อบกพร่องของนักกอล์ฟเอเชียที่มีรูปร่างเล็กกว่าชาวยุโรปและอเมริกัน ซึ่งไม้กอล์ฟ Asian Spec สามารถลดน้ำหนักก้าน เพิ่มแรงเหวี่ยงให้หัวไม้ และชดเชย Club Head Speed ได้อย่างดี”

สำหรับสินค้าที่มาเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ อาทิ HONMA : NEW ATHPORT, XXIO : REVO, TAYLORMADE : R9, MARUMAN : SHUTTLE i4000X, TOURSTAGE : ViQ Premium Spec และ Yamaha Inpres X D-STEEL เป็นต้น

นอกจากนั้น ภายในงานยังมีจำหน่ายสินค้ากอล์ฟปกติลดสุงสุด 40 % พร้อมด้วยโปรโมชันมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา อาทิ อุปกรณ์กอล์ฟลุกสุงสุด 60 % กอล์ฟคอลเล็กชันใหม่ล่าสุดลดสูงสุด 20 % และมอบสิทธิพิเศษ เช่น รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 10 %, รับเงินคืน5%, และผ่อน 0 % เมื่อจ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ผู้สนใจสามารถมาชมงานนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 พฤษภาคม ที่ 3 จุดใน ดิ เอ็มโพเรียม (แฟชันฮอลล์ ชั้น 1, E Space และ Golf Zone ชั้น 3)










เรียว อิชิกาวา ก็มาอยู่ในงานนี้ด้วย ??
สวยแล้วยังรักเด็กอย่างนี้ เห็นทีต้องไปประกวดนางสาวไทยแล้ว

ประหยัด มากแสง แนะนำการเลือกไม้กอล์ฟ


โปรชู และ โปรหมาย ทำให้งานคึกคักไม่น้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น