xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ชน "ซิงค์-ซิงห์", "ประหยัด" เริ่มมาสเตอร์สก๊วน 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ เตรียมล่าแชมป์เมเจอร์ที่ 15
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน เริ่มต้นเส้นทางไล่ล่าแชมป์เมเจอร์ครั้งที่ 15 ของตัวเองในศึกเดอะ มาสเตอร์ส ครั้งที่ 73 วันพฤหัสบดีนี้ด้วยการออกรอบก๊วนเดียวกับ สจวร์ต ซิงค์ และ จีฟ มิลคา ซิงห์

กอล์ฟเมเจอร์รายการแรกของพีจีเอทัวร์ ปี 2009 “เดอะ มาสเตอร์ส” ชิงเงินรางวัลรวม 7,000,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 252 ล้านบาท) ที่สนามออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,435 หลา พาร์ 72 ในมลรัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เตรียมเปิดฉากดวลวงสวิงในวันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายนนี้

ล่าสุดได้มีการประกาศผลจัดกลุ่มที่จะออกรอบด้วยกันในวันแรกออกมาแล้ว ปรากฏว่า “พญาเสือ” เจ้าของเสื้อกรีน แจ็คเกต 4 สมัยจะขึ้นแท่นทีออฟหลุมแรกในเวลา 13.52 น. ตามเวลาท้องถิ่นโดยจะเล่นก๊วนเดียวกับ สจวร์ต ซิงค์ เพื่อนร่วมชาติ และ จีฟ มิลคา ซิงห์ โปรดังจากเอเชียนทัวร์ชาวอินเดีย

ไทเกอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการลงเล่นในรายการเมเจอร์ครั้งแรกนับตั้งแต่หายจากอาการบาดเจ็บเข่าที่ทำให้ต้องรักษาตัวนาน 8 เดือนว่า “ผมตื่นเต้นมากกับการลงเล่นในเมเจอร์แรกของปี ตอนนี้ผมพอใจเกมของตัวเองและไม่ได้เน้นหนักอย่างใดอย่างหนึ่งในการซ้อม แต่ให้ความสำคัญทุกอย่างเท่ากันเพื่อจับจังหวะการเล่นที่ลงตัว”

สำหรับผลการจัดก๊วนอื่นๆ ที่น่าสนใจ ฟิล มิคเคลสัน โปรอันดับ 2 ของโลกสัญชาติมะกัน ดีกรีแชมป์ 2 สมัย ถูกจับไปอยู่ในกลุ่มเดียวกันกับ จิม ฟิวริค เพื่อนร่วมชาติและ คามิโล วิลเลกาส สวิงจอมสีสันจากโคลัมเบีย โดยกลุ่มนี้จะออกรอบในวันพฤหัสบดี เวลา 10.45 น.ตามเวลาท้องถิ่น

ขณะที่ วีเจย์ ซิงห์ แชมป์ปี 2000 ชาวฟิจิอยู่ร่วมกลุ่มเดียวกับ เจฟฟ์ โอกิลวี มือ 4 ของโลกจากออสเตรเลีย และ “บิ๊กอีซี” เออร์นี เอลส์ จากแอฟริกาใต้ เริ่มเล่นรอบแรกในเวลา 10.23 น. ส่วน พาเดรก แฮร์ริงตัน ยอดโปรไอริชที่มีลุ้นซิวแชมป์เมเจอร์เป็นรายการที่ 3 ติดต่อกันจะออกสตาร์ทวันแรกในเวลา 10.34 น.ร่วมกับ ไมค์ เวียร์ แชมป์ปี 2003 และ ริวจิ อิมาดะ จากญี่ปุ่น

ด้าน "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง ตัวแทนหนึ่งเดียวของไทยในปีนี้จะออกรอบแรกเป็นก๊วนที่ 3 ในเวลา 8.22 น. ร่วมกับ รอสส์ ฟิชเชอร์ ก้านเหล็กจากอังกฤษ และ เควิน ซูเธอร์แลนด์ นักกอล์ฟเจ้าถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น