xs
xsm
sm
md
lg

“ซิงห์” คัมแบ็คหลังผ่าตัด “ลอร์วี” ป้องกันแชมป์พัพเบิลบีชฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีเจย์ ซิงห์ ยอดก้านเหล็กชาวฟิจิ เตรียมกลับมาลงสนามอีกครั้งสัปดาห์นี้ในศึก เอทีแอนด์ที พัพเบิล บีช เนชันแนล โปร-แอม หลังพักไปนานกว่า 1 เดือนเนื่องจากเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า ขณะที่ สตีฟ ลอว์รี โปรมะกันวัย 49 ปีลงป้องกันแชมป์
วีเจย์ ซิงห์
โดย ซิงห์ โปรมือ 4 ของโลก ที่คว้าแชมป์ไปได้ถึง 4 รายการในปีที่แล้ว รวมถึงการชนะ เฟดเอ็กซ์ คัพ พร้อมคว้าเงินรางวัลไป 10 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 350 ล้านบาท เตรียมกลับมาลงทำศึก พีจีเอ ทัวร์ อีกครั้งในสัปดาห์นี้หลังจากหยุดพักไปกว่า 1 เดือน เนื่องจากเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่าขวาไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งลงเล่นไปได้แค่รายการเดียวในปีนี้

ขณะที่ สตีฟ ลอว์รี โปรจอมเก๋าวัย 49 ปีคว้าแชมป์รายการนี้เมื่อปีที่แล้ว ด้วยการเฉือนชนะ ซิงห์ จากการทำเบอร์ดีในช่วงการดวลเพลย์ออฟหลุมแรก คว้าแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ รายการที่ 3 ให้กับตัวเอง ซึ่งถือเป็นชัยชนะครั้งแรกในรอบ 8 ปีเลยทีเดียว

ทั้งนี้ศึก พีจีเอ ทัวร์ รายการ เอทีแอนด์ที พัพเบิล บีช เนชันแนล โปร-แอม ชิงเงินรางวัล 6 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 210 ล้านบาท ที่สนามพัพเบิล บีช กอล์ฟ ลิงค์ พาร์ 72 ระยะ 7,000 หลา เมืองพัพเบิล บีช รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-15 กุมภาพันธ์นี้ ยังคงไม่มี “พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กเบอร์ 1 ของโลก ที่เพิ่งได้ลูกคนที่ 2 และใช้เวลาพักฟื้นหลังผ่าตัดไปแล้วนานกว่า 8 เดือน

ส่วนเต็งแชมป์ในรายการนี้นอกจาก ซิงห์ แล้วยังมี จิม ฟิวริค ที่จบท็อป 10 ได้ถึง 9 รายการใน พีจีเอ ทัวร์ เมื่อปีที่แล้ว แต่กลับยังไม่ได้แชมป์เลยตั้งแต่ปี 2004 รวมถึง “สิงห์อีซ้าย” ฟิล มิคเคลสัน มือ 5 ของโลก ที่เป็นแชมป์เก่ารายการนี้เมื่อปี 2007 อีกทั้งยังสามารถจบท็อป 3 ได้ถึง 5 ครั้งในการลงเล่นรายการนี้ทั้งหมด 13 ครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น