xs
xsm
sm
md
lg

“วูดส์” เครื่องติด! ขึ้นที่ 2 ตามผู้นำสโตรคเดียว กอล์ฟเมเจอร์ ยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 ของโลก
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก โชว์ฟอร์มแรงวันที่สอง หลังทำแต้มเพิ่มได้อีก 3 อันเดอร์พาร์ รวมสองวันมี 2 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 2 ร่วม โดยตามหลังผู้นำเพียงสโตรคเดียว ในศึก ยูเอส โอเพ่น

ศึกดวลวงสวิง ยูเอส โอเพ่น กอล์ฟเมเจอร์รายการที่สองของปีระหว่างวันที่ 12-15 มิถุนายน ชิงเงินรางวัลรวม 7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 230 ล้านบาท) ที่สนาม ทอร์เรย์ ไพนส์ (เซาธ์ คอร์ส) ระยะ 7,643 หลา พาร์ 71 ในเมืองซานดิอาโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำการแข่งขันในรอบที่สอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลก ทำผลงานวันนี้ได้เพิ่มมาอีก 3 อันเดอร์พาร์ โดย วูดส์ ทำ 4 โบกี้และ 1 อีเกิลใน 9 หลุมแรก ก่อนที่จะมาแก้ตัวได้ใน 9 หลุมหลังหลังทำ 5 เบอร์ดี ทำให้คะแนนรวมตอนนี้อยู่ที่ 2 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำเพียงสโตรคเดียว โดย วูดส์ กล่าวภายหลังแข่งจบว่า “ตอนนี้เครื่องผมเริ่มติดแล้ว แต่ผมคิดว่าจะทำได้ดีกว่านี้อีกในวันพรุ่งนี้”

ส่วนผู้นำตกเป็นของ สจวร์ต อัพเพิลบี โปรชาวออสเตเลีย ที่วันนี้ทำเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ รวมสองวันมี 3 อันเดอร์พาร์ ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยว ด้านนักกอล์ฟรายอื่น ฟิล มิคเคลสัน โปรมือ 2 ของโลกตีวันนี้เกินไป 4 โอเวอร์พาร์ รวมมี 4 โอเวอร์พาร์อยู่อันดับที่ 45 ร่วม ขณะที่ แชมป์เก่าปีที่แล้วอย่าง แองเคล คาบาร์รา โปรชาวอาร์เจนติน่า ตีเกินไป5 โอเวอร์พาร์ รวมมี 13 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 177 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น