xs
xsm
sm
md
lg

“คาเบร์รา” โอ่พัตต์เจ๋งขึ้น – ลั่นป้องกันแชมป์เมเจอร์ยูเอส ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เองเคล คาเบร์รา โปรชาวอาร์เจนไตน์
อังเคล คาเบร์รา โปรกอล์ฟชาวอาเจนไตน์ ยอมรับว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาป้องกันแชมป์รายการเมเจอร์ ยูเอส โอเพ่น และหวังที่จะลบคำสบประมาทของคนอื่นที่วิจารณ์ว่าตนเองคว้าแชมป์คราวที่แล้วเนื่องจากตีไกลดีแต่เพียงอย่างเดียว

ศึกดวลวงสวิง ยูเอส โอเพ่น กอล์ฟเมเจอร์รายการที่สองของปี ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 มิถุนายน ชิงเงินรางวัลรวม 7 ล้านเหรีญสหรัฐฯ ที่สนาม ทอร์เรย์ ไพนส์ (เซาธ์ คอร์ส) ระยะ 7,643 หลา พาร์ 71 ในเมืองซานดิอาโก แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

อัลเคล คาเบร์รา แชมป์เมื่อปี 2007 ออกมากล่าวถึงการป้องกันแชมป์ในปีนี้ผ่านทางสำนักข่าวเอเอฟพีว่า "ผมถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาเล่นรายการนี้อีกครั้ง พร้อมทั้งมาในฐานะแชมป์เก่าด้วย มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้มาป้องกันแชมป์รายการนี้"

นอกจากนี้ โปรวัย 38 ปีซึ่งได้ชื่อว่าเป็นนักกอล์ฟอีกรายที่ตีได้ไกลของพีจีเอทัวร์ แต่มีนักวิจารณ์หลายรายกล่าวถึงฟอร์มของคาเบร์ร่าว่าถ้าเขาต้องการครองแชมป์สมัยที่สอง เขาต้องปรับปรุงเกมบนกรีนให้ดีขึ้นกว่านี้ ซึ่งคาเบร์ร่าได้ให้กล่าวเพิ่มเติมว่า "ผมยอมรับว่าตนเองมีปัญหากับเกมพัตต์ของตนเองไม่น้อย แต่ผมก็พยายามแก้ไขให้มันดีขึ้นเพื่อทำผลงานในการแข่งขันครั้งนี้ให้ดีที่สุด"

สำหรับภาพของคาเบร์ร่าที่เคยสูบบุหรี่ระหว่างทำการแข่งขันนั้นต่อจากนี้ไม่มีแล้วเมื่อเจ้าตัวเปิดเผยว่าได้เลิกเป็นสิงห์อมควันมาระยะหนึ่งแล้ว เพื่อรักษาสุขภาพโดยกล่าวทิ้งท้ายว่า "ผมรู้สึกว่าร่างกายของตนเองดีขึ้นกว่าเดิมมาก หลังจากเลิกสูบบุหรี่ แต่ไม่ว่าจะสูบหรือไม่สูบบุหรี่ ผมก็ยังต้องลงสนามและทำผลงานอย่างเต็มที่เหมือนกัน"

โดย แองเจล คาเบรรา คว้าแชมป์ ยูเอส โอเพ่นเมื่อปีที่แล้ว จากการทำคะแนน รวม 4 วัน 3 อันเดอร์พาร์ เชือนชนะ ไทเกอร์ วูดส์ และ จิม ฟิวริก โปรกอล์ฟเจ้าถิ่น ซึ่งตามมาเป็นอันดับสอง เพียงสโตรคเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น