xs
xsm
sm
md
lg

“คิม” หวังขยับอันดับเรซ ทู ดูไบ-ปัดเต็งแชมป์มาเล โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนโธนี คิม ประเดิมเล่น ยูโรเปียน ทัวร์ ด้วยการถูกจับดิสควอลิฟายด์
“เอเค” แอนโธนี คิม ก้านเหล็กชื่อดังชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี หวังทำผลงานให้ดีในศึก มาเลเซียน โอเพน สัปดาห์นี้ เพื่อขยับอันดับใน เรซ ทู ดูไบ แต่ยังคงปัดสถานภาพความเป็นเต็งแชมป์

คิม ถูกจับดิสควอลิฟายด์ในศึก ยูโรเปียน ทัวร์ รายการแรกของฤดูกาล 2009 ศึก เอชเอสบีซี แชมเปียนส์ ที่เมืองจีน เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว หลังจากใช้ไดร์ฟเวอร์ที่เสียหายจากอุบัติเหตุเหวี่ยงไปโดยกับหัวที่ฉีดน้ำ

ขณะที่ในสัปดาห์นี้ “เอเค” เตรียมลงเล่น ยูโรเปียน ทัวร์ เป็นรายการที่ 2 ด้วยการเป็นผู้เล่นที่มีอันดับโลกสูงที่สุดในศึก เมย์แบงค์ มาเลเซียน โอเพน ที่สนามซัวจานา กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ประเทศมาเลเซีย โดยโปรมือ 11 ของโลกหวังว่าจะสามารถขยับอันดับใน เรซ ทู ดูไบ หรือตำแหน่งทำเงินสูงสุด “ผมได้ยินมาว่า ธงชัย ใจดี เคยชนะรายการนี้มาแล้ว 2 ครั้ง อีกทั้งยังมีผู้เล่นใน ยูโรเปียน ทัวร์ อีกหลายคนที่ลงแข่งด้วย ส่วนผมก็แค่พยายามตั้งใจเล่นให้อยู่ในระดับเดียวกัน"

นับตั้งแต่เทิร์นโปรเมื่อปี 2006 คิม ก็โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจใน พีจีเอ ทัวร์ ด้วยการชนะ 2 รายการ และมีส่วนสำคัญในการช่วยทีมสหรัฐฯ คว้าแชมป์ ไรเดอร์ คัพ เมื่อปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม คิม ยังอยากจะประสบความสำเร็จมากกว่านี้ โดยเฉพาะกับการพิสูจน์ตัวเองในเวทีระดับนานาชาติ "นั่นคือหนึ่งในเหตุผลที่ผมอยู่ที่นี่ ผมต้องการเป็นผู้เล่นที่เดินทางไปแข่งทั่วโลก การเดินทางไปในประเทศและสนามต่างๆ ถือเป็นเรื่องสำคัญมาก ผมต้องการเล่นได้ดีไม่ว่าที่ไหนในโลก"
กำลังโหลดความคิดเห็น