xs
xsm
sm
md
lg

กลุ่มทุนอาหรับสนดึง “ไรเดอร์ คัพ 2018” จัดตะวันออกกลาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศึก ดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิค หนึ่งในรายการที่ยิ่งใหญ่ในแดนตะวันออกกลาง
เลเชอร์คอร์ป (Leisurecorp) กลุ่มทุนที่มีรัฐบาลเมืองดูไบเป็นเจ้าของ แสดงความสนใจดึงศึกกอล์ฟ “ไรเดอร์ คัพ” มาจัดที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์หรือกาตาร์ โดยเล็งไว้ที่การแข่งขันในปี 2018

ทั้งนี้บริษัท เลเชอร์คอร์ป เป็นผู้สนับสนุนหลักของศึก ยูโรเปียน ทัวร์ ประจำฤดูกาล 2009 ภายใต้ชื่อใหม่ “เรซ ทู ดูไบ” ที่มาแทนตำแหน่งทำเงินสูงสุด โดยมีเงินรางวัลรวมกว่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 700 ล้านบาท

ขณะที่ล่าสุด เดวิด สเปนเซอร์ ประธานบริหารของ เลเชอร์คอร์ป เปิดเผยว่าบริษัทมีความสนใจให้การสนับสนุนจัดศึก ไรเดอร์ คัพ ในดินแดนตะวันออกกลาง "มีความเป็นไปได้ที่เราจะให้การสนับสนุน เนื่องจากการท่องเที่ยวกอล์ฟเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ดี ซึ่งเราสามารถกินส่วนแบ่งการตลาดได้มากขึ้น แน่นอนว่าการดึง ไรเดอร์ คัพ มาจัดอยู่ในความคิดทั้งของเราและ จอร์จ โอเกรดี (ประธานบริหาร ยูโรเปียน ทัวร์)"

"ไรเดอร์ คัพ ในปี 2018 จะไม่จัดขึ้นในสหราชอาณาจักรหรือไอร์แลนด์อย่างแน่นอน ดังนั้นสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์หรือกาตาร์ก็ยังถือว่ามีโอกาส และ เลเชอร์คอร์ป ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของ ไรเดอร์ คัพ"

ทั้งนี้ศึก ไรเดอร์ คัพ 2018 ยังมี สเปน, เยอรมนี และสวีเดน ที่เป็นตัวเต็งจะได้เป็นเจ้าภาพ เนื่องจากมีผู้เล่นติดอยู่ในทีมยุโรปมาโดยตลอด
กำลังโหลดความคิดเห็น