xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" เซอร์ไพรส์เอเชียนำห่างยุโรปถึง 5 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กขวัญใจชาวไทย ยอมรับรู้สึกแปลกใจไม่น้อยที่ทีมเอเชียขึ้นนำห่าง ยุโรป ถึง 5 แต้ม หลังจบวันที่สองของศึก รอยัล โทรฟี พร้อมแสดงความมั่นใจว่าตนเองและเพื่อนร่วมทีมน่าจะเก็บอีก 2 แต้มที่เหลือเพื่อคว้าแชมป์ได้

ธงชัย กับ ประหยัด มากแสง ประสานงานกันเก็บชัยชนะได้เป็นแมตช์ที่ 2 ติดต่อกันในการเล่นแบบโฟร์บอลวันที่สองของการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมชายแบบแมตช์เพลย์ "รอยัล โทรฟี ครั้งที่ 3" ที่สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ช่วยพาทีมเอเชียขึ้นนำ ยุโรป 6.5-1.5 ก่อนลงแข่งแบบเดี่ยวอีก 8 แมตช์ในวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคมนี้

โดย "โปรช้าง" ที่ลงเล่น รอยัล โทรฟี มาตั้งแต่ครั้งแรก กล่าวหลังจบการแข่งขันวันที่สองว่า "ผมรู้สึกแปลกใจเหมือนกันที่เราขึ้นนำห่างขนาดนี้ ทีมเอเชียเล่นดีทุกคน ส่วนวันนี้ผมเริ่มต้นได้ดี ด้วยการทำสกอร์ขึ้นนำ 1 อัพตั้งแต่หลุมแรก ส่วน ประหยัด ก็พัตต์เบอร์ดีระยะไกลได้อีกในหลุม 3 ก่อนผมจะมาทำเบอร์ดีได้ที่หลุม 4 จากนั้นเราก็ขึ้นนำห่างถึง 3 อัพ"

"ส่วนการเล่นในวันพรุ่งนี้ก็คงไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ แม้จะเป็นการเล่นแบบเดี่ยวก็ตาม แค่คงต้องดูผลงานของคู่ต่อสู้ประกอบด้วย เราต้องพยายามรักษาเกมการเล่นของเราไว้ มีสมาธิอยู่กับการเล่นในแต่ละช็อต แล้วค่อยมาวิเคราะห์สถานการณ์เฉพาะหน้าอีกทีว่าเรามีโอกาสที่จะทำสกอร์หรือไม่ ทั้งนี้ผู้ชมที่เข้ามาให้กำลังใจกันจำนวนมากมีส่วนช่วยทีมเหมือนกัน ส่วนผลการแข่งขันในวันพรุ่งนี้เรายังไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย ในเกมกอล์ฟคุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามอีก 2 แต้มที่เหลือ เราคิดว่าน่าจะทำได้" โปรวัย 39 ปีจากจังหวัดลพบุรี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น