xs
xsm
sm
md
lg

ประกบคู่รอยัลโทรฟีวันแรก "ธงชัย-ประหยัด" ลงแมตช์ท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศึกดวลวงสวิงระหว่างทีมเอเชีย กับ ทีมยุโรป ได้มีการประกบคู่ที่จะลงแข่งขันวันแรกออกมาแล้ว ซึ่ง ธงชัย ใจดี กับ ประหยัด มากแสง สองโปรชั้นนำชาวไทยจะลงที-ออฟในแมตช์สุดท้าย พบกับ นิคลาส ฟาสธ์ กับ โยฮัน เอ็ดฟอร์ส ดูโอสวีดิช
โจ โอซากิ (เสื้อแดง) กับ โฮเซ มาเรีย โอลาซาบัล กัปตันทั้งสองทีมเปิดโผประกบคู่แข่งขันในวันแรก
กอล์ฟ "รอยัล โทรฟี 2009" ระหว่างทีมเอเชียกับยุโรป ที่สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 9-11 มกราคมนี้ โดยในวันศุกร์ที่ 9 มกราคม เป็นการแข่งแบบโฟร์ซัมส์ 4 แมตช์ ส่วนวันเสาร์ที่ 10 มกราคม เป็นการแข่งแบบโฟร์บอลส์อีก 4 แมตช์ และวันสุดท้ายวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม เป็นการแข่งแบบเดี่ยวทั้งหมด 8 แมตช์

ล่าสุดได้มีการจัดตัวผู้เล่นพร้อมทั้งประกบคู่ รวมถึงกำหนดเวลาที-ออฟเรียบร้อยแล้ว ซึ่งปรากฏออกมาดังนี้

11.15 น. เรียว อิชิกาวา / โทรุ ทานิกูชิ (เอเชีย) พบ โซเรน แฮนเซน / พอล ลอว์รี (ยุโรป)
11.29 น. ชาร์ลี วี / เหลียง เหวิน-ชง (เอเชีย) พบ พอล แม็คกินลีย์ / ปาโบล ลาร์ราซาบัล (ยุโรป)
11.43 น. ฮิเดโตะ ทานิฮาระ / เอส เค โฮ (เอเชีย) พบ นิค โดเฮอร์ตี / โอลิเวอร์ วิลสัน (ยุโรป)
11.57 น. ธงชัย ใจดี / ประหยัด มากแสง (เอเชีย) พบ นิคลาส ฟาสธ์ / โยฮัน เอ็ดฟอร์ส (ยุโรป)

ด้าน โจ โอซากิ กัปตันทีมเอเชียออกมาพูดถึงผลการประกบคู่ว่าค่อนข้างพอใจ แม้จะยอมรับว่าอยากให้ ธงชัย ใจดี กับ ประหยัด มากแสง คู่หูสวิงชาวไทยออกสตาร์ทเป็นคู่แรกก็ตามว่า “ผมหวังว่าผู้เล่นอายุน้อยที่สุดของทีม (เรียว อิชิกาวา) จะช่วยจุดประกายให้กับเราได้”

พร้อมกันนี้ โอซากิ ก็กล่าวถึง “โปรช้าง” กับ “โปรหมาย” ที่จะออกรอบเป็นคู่สุดท้ายด้วยการดวลกับ นิคลาส ฟาสธ์ และ โยฮัน เอ็ดฟอร์ส คู่หูจอมตีไกลจากสวีเดนว่า “การคู่กันของโปรไทยทั้งสองคนนับเป็นการจับคู่ที่ลงตัว ซึ่งพวกเขาจะช่วยให้เราอุ่นใจในแมตช์สุดท้ายของวันแรก และผมก็พอใจกับผลการประคู่ที่ออกมา”
กำลังโหลดความคิดเห็น