xs
xsm
sm
md
lg

"เอเชียน ทัวร์" ยันไม่ร่วม "วันเอเชีย ทัวร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คลี ฮลา ฮาน ประธานบริหาร เอเชียน ทัวร์
คลี ฮลา ฮาน ประธานบริหาร เอเชียน ทัวร์ ยืนยัน เอเชียน ทัวร์ จะไม่เข้าไปร่วมอยู่ในแผนการรวมทุกทัวร์ในทวีปเอเชียเข้าด้วยกันภายใต้ชื่อ "วันเอเชีย ทัวร์ (oneasia tour)" อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่าบรรดาทัวร์ต่างๆ ในทวีปเอเชียและออสเตรเลียทั้ง ออสเตรเลียน, เจแปน, ไชนีส และเซาธ์ โคเรียน ทัวร์ จะรวมกันเป็นหนึ่งเดียวสร้าง ทัวร์ ขึ้นมาใหม่ชื่อว่า "วันเอเชีย ทัวร์" โดยคาดการณ์ว่าน่าจะเริ่มได้ในปี 2010

อย่างไรก็ตามล่าสุด คลี ฮลา ฮาน หัวเรือใหญ่ของ เอเชียน ทัวร์ หนึ่งในทัวร์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคยังคงยืนยันไม่เห็นด้วยกับแนวความคิดดังกล่าว "จากข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ เอเชียน ทัวร์ ยืนยันว่าเราจะไม่สนับสนุนหรือเข้าไปร่วมกับ ทัวร์ ใหม่ที่จะเกิดขึ้นในเอเชีย ออสเตรเลียน ทัวร์ ริเริ่มแนวความคิด วันเอเชีย ทัวร์ แต่เราไม่ได้เข้าไปร่วมในการเจรจาแต่อย่างใด"

"เราไม่เห็นด้วยกับความพยายามของ ออสเตรเลียน ทัวร์ ที่จะสร้างอีก ทัวร์ หนึ่งขึ้นมาในภูมิภาคนี้ ขณะที่ เอเชียน ทัวร์ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีและมีพัฒนาการที่ดีขึ้นมาโดยตลอด 10 ปีที่ผ่านมา โดยในปี 2008 มีผู้เล่นจาก 26 ชาติและเดินทางไปแข่งกว่า 17 ประเทศ โดยมีสถิติจัดการแข่งขันถึง 30 รายการ เงินรางวัลรวม 39 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,365 ล้านบาท)" ประธานบริหาร เอเชียน ทัวร์ แถลง
กำลังโหลดความคิดเห็น