xs
xsm
sm
md
lg

“ซิงห์” ยืนยันร่วมสวิง “วอลโว มาสเตอร์สฯ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จีฟ มิลกา ซิงห์
จีฟ มิลกา ซิงห์ ว่าที่โปรมือ 1 เอเชียคนใหม่ ยืนยันจะเข้าร่วมดวงวงสวิงรายการ วอลโว มาสเตอร์ส ออฟ เอเชีย ที่เมืองไทยในสัปดาห์หน้าอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ซิงห์ ได้รับตำแหน่งทำเงินรางวัลสูงสุด เอเชียน ทัวร์ เป็นสมัยที่ 2 ของตัวเองแน่นอนแล้ว หลังทะลุคว้าแชมป์ สิงคโปร์ โฮเพน ตามด้วยการจบอันดับ 11 จากศึก ฮองกง โอเพน ส่งผลให้ทำเงินแซงหน้า มาร์ค บราวน์ จากนิวซีแลนด์ ที่เป็นผู้นำมายาวนาน ด้วยการมีเงินสะสมกว่า 1.4 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยถือเป็นผู้เล่นคนแรกที่เก็บเงินฤดูกาลเดียวเกิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐอีกด้วย

นอกจากนี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โปรหนุ่มวัย 36 ปีจากอินเดีย ยังคว้าแชมป์ เจแปน ทัวร์ นิปปอน ซีรีส์ เจที คัพ ได้อีกต่างหาก จนทะยานขึ้นไปรั้งมือ 36 ของโลกแล้ว

ซึ่งล่าสุด ซิงห์ เตรียมปัดลงแข่งรายการ เซาท์ แอฟริกัน โอเพน เพื่อมาทำศึก วอลโว มาสเตอร์ส ออฟ เอเชีย ที่สนามไทย คันทรี คลับ ระหว่างวันที่ 18-21 ธันวาคมนี้แทน"ผมจะไปเล่น วอลโว มาสเตอร์ส ออฟ เอเชีย แต่ก็จะพลาดลงแข่ง เซาท์ แอฟริกัน โอเพน ซึ่งถือเป็นรายการสปอนเซอร์ของตัวเอง แต่ผมต้องการไปเมืองไทยเพื่อรับตำแหน่งทำเงินรางวัลสูงสุด ในงานเลี้ยงคืนวันอาทิตย์ด้วยตัวเอง"

ขณะที่เมื่อปีที่แล้ว ซิงห์ ที่จะอายุครบ 37 ปีในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ ไม่ได้มาเล่น วอลโว มาสเตอร์สฯ แต่เมื่อปี 2006 สามารถจบอันดับ 6 พร้อมก้าวขึ้นไปเป็นมือ 1 ของเอเชียได้สำเร็จ

โดย ซิงห์ ย้อนความหลังให้ฟังว่า "ผมมีความทรงจำที่ดีเมื่อปี 2006 เมื่อผมชนะตำแหน่งทำเงินรางวัลสูงสุด หลังจบวอลโว มาสเตอร์ส ออฟ เอเชีย สนามไทย คันทรี คลับ เป็นสุดยอดสนามกอล์ฟ ผมชอบการออบแบบของสนามนี้ และอยากจะไปเล่นที่นั่นอีกครั้ง เป็นเรื่องที่สุดยอดที่จะได้เล่นรายการสุดท้ายของตัวเองในปีนี้กับทัวร์นาเมนต์ของ เอเชียน ทัวร์ โดยเฉพาะการได้เป็นมือ 1 เอเชีย คนใหม่ เอเชียน ทัวร์ มีความหมายกับผมมาก เนื่องจากมันคือ ทัวร์ ที่ผมเริ่มเล่น"
กำลังโหลดความคิดเห็น