xs
xsm
sm
md
lg

“พรหม” มั่นใจเล่นดีขึ้น หวังสูงถึงแชมป์วอลโวฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พรหม มีสวัสดิ์ ก้านเหล็กหนุ่มชาวไทย มั่นใจกำลังเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ พร้อมหวังสูงถึงตำแหน่งแชมป์ วอลโว มาสเตอร์ส ออฟ เอเชีย รายการสุดท้ายปิดฤดูกาล เอเชียน ทัวร์ ในเดือนธันวาคมนี้
พรหม มีสวัสดิ์
ทั้งนี้ โปรร่างท้วมเจ้าของฉายา “โลมายักษ์” ทำผลงานได้ดีมาโดยตลอดในศึก วอลโวฯ ที่สนามไทยคันทรี คลับ โดยสามารถจบอยู่ในท็อป 11 ได้ตลอด 3 ครั้งหลังสุด นั่นคือ อันดับ 11 เมื่อปี 2005, อันดับ 5 เมื่อปี 2006 และอันดับ 8 ในปี 2007 ที่แชมป์ตกเป็นของ ประหยัด มากแสง สวิงเพื่อนร่วมชาติ

ขณะที่ล่าสุด สวิงวัย 24 ปี ออกมาเปิดเผยถึงความมั่นใจก่อนไปลุยศึก วอลโวฯ ในปีนี้ว่า "วอลโวฯ เป็นรายการที่ผมเล่นได้ดีมาโดยตลอด อาจเป็นเพราะรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้ลงแข่งในบ้านต่อหน้าแฟนๆ ชาวไทย"

"ผมกำลังเล่นได้ดีขึ้นในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ตลอดจนมั่นใจว่าจะต้องดีขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงรายการ วอลโวฯ เพื่อโอกาสในการได้เป็นผู้ชนะในรายการสุดท้าย ผมมักจะเสียสมาธิยามอยู่ในสนามแข่ง แต่ก็พัฒนาตัวเองดีขึ้นแล้ว และจะพยายามเรียกความรู้สึกเก่าๆ เหมือนกับเมื่อปีที่แล้วกลับมา"

เมื่อปีที่แล้ว พรหม ที่เพิ่งได้แชมป์ เอเชียน ทัวร์ ไปแค่รายการเดียวจากศึก เอสเค เทเลคอม โอเพน เมื่อปี 2006 ได้อันดับ 7 บนตารางทำเงินรางวัลสูงสุด ด้วยเงินสะสมกว่า 3 แสนเหรียญสหรัฐ แต่ทว่าในปีนี้ฟอร์มกลับตกลงไปอย่างมาก เมื่อล่าสุดรั้งอยู่นอกพื้นที่ท็อป 40 โดยเพิ่งเก็บเงินไปได้แค่ 1.2 แสนเหรียญสหรัฐเท่านั้น

โดยฟอร์มดังกล่าวตรงข้ามกลับ ประหยัด มากแสง โปรเก๋าวัย 42 ปี อย่างสิ้นเชิง เนื่องจาก สวิงมือ 1 ของเมืองไทย กำลังมีฤดูกาลที่ดีที่สุด จากผลงานการคว้าแชมป์ เจแปน ทัวร์ 3 รายการ อีกทั้งยังได้ลงเล่นเมเจอร์อีก 3 รายการอีกด้วย โดย “โปรหมาย”เตรียมไปป้องกันแชมป์ วอลโว มาสเตอร์ส ออฟ เอเชีย ที่สนามไทย คันทรี คลับ ระหว่างวันที่ 18-21 ธันวาคมนี้ ซึ่งจะมีผู้เล่นที่อยู่ในท็อป 65 บนตารางทำเงินรางวัลสูงสุด เอเชียน ทัวร์ เท่านั้น ที่จะได้สิทธิ์ลงแข่งแย่งชิงเงินรางวัลรวม 7.5 แสนเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 26 ล้านบาท
กำลังโหลดความคิดเห็น