xs
xsm
sm
md
lg

“โปรเล็ก” รับกดดันลงป้องกันแชมป์ที่จีน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถาวร วิรัชจันทร์ สวิงวัยเก๋าชาวไทย รับมีความกดดันไม่น้อยที่ต้องลงเล่นในฐานะแชมป์เก่ารายการ มิเดีย ไชน่า คลาสสิค ที่แดนมังกร ในสัปดาห์นี้ เพื่อสร้างสถิติใหม่คว้าแชมป์ เอเชียน ทัวร์ ได้ 11 รายการ
โปรเล็ก ถาวร วิรัชจันทร์ ช่วงหลังฟอร์มแผ่วลงไป
"โปรเล็ก" ถือเป็นผู้เล่นที่ได้แชมป์ เอเชียน ทัวร์ มากที่สุดถึง 10 รายการ ตลอดจนมีโอกาสเก็บแชมป์ที่ 11 ในศึกกอล์ฟทัวร์ผสม เอเชียน ทัวร์ กับ สมาคมกอล์ฟจีน รายการ มิเดีย ไชน่า คลาสสิค 2008 ชิงเงินรางวัล 5 แสนเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 17 ล้านบาท ที่เมืองกวางเจา ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 16-19 ตุลาคมนี้

ซึ่งความเคลื่อนไหวล่าสุด ถาวร เจ้าของวงสวิงพันคอในฐานะแชมป์เก่า เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ของ เอเชียน ทัวร์ ว่าตนเองมีความทรงจำที่ดีกับการเล่นที่สนาม รอยัล ออร์คิด อินเตอร์เนชั่นแนล เนื่องจากประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ เอเชียน ทัวร์ รายการที่ 9 "ผมยังจำได้เสมอถึงความรู้สึกในชัยชนะครั้งนั้น ทุกวันนี้คุณภาพของผู้เล่นใน เอเชียน ทัวร์ สูงขึ้น ดังนั้นเมื่อคุณได้แชมป์ก็ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มาก"

ส่วนในปีนี้ “โปรเล็ก” ได้แชมป์ไปแล้ว 1 รายการ ในศึก บางกอก แอร์เวย์ โอเพน ในบ้านเกิด ตลอดจนจบ 10 อันดับแรกได้ถึง 5 รายการ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้กำลังมั่นใจในฟอร์มของตัวเองและพร้อมแล้วที่จะป้องกันแชมป์ ไชน่า คลาสสิค ให้ได้ "แน่นอน มีความกดดันอยู่เสมอในการป้องกันแชมป์ ผมรู้ว่าบรรดาโปรท้องถิ่นจะได้แรงสนับสนุนจากแฟนๆ เป็นอย่างดี แต่ผมก็อยากอยู่หัวแถวของลีดเดอร์บอร์ดในวันสุดท้ายเช่นกัน"

ด้าน “เจ้าหนึ่ง” ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ โปรดาวรุ่งวัย 19 ปีจากจังหวัดจันทบุรี ที่พ่ายให้กับ ถาวร ในการดวลเพลย์ออฟรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว หวังว่าตนเองจะได้ลุ้นแชมป์อีกครั้ง "การแพ้ให้กับ ถาวร ในช่วงเพลย์ออฟเมื่อปีที่แล้วเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ อย่างไรก็ตามผมเชื่อว่าตอนนี้เป็นผู้ใหญ่ขึ้นและพัฒนาเกมการเล่นขึ้นมาแล้ว มันคงยอดเยี่ยมไปเลยหากได้ชิงชัยตำแหน่งแชมป์ที่ เมืองจีน อีกครั้ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น