xs
xsm
sm
md
lg

“โซเรนตัม” หลุดตามผู้นำ 4 สโตรก สวิงดูไบ เลดีส์ มาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โซเรนตัม ต้องไปลุ้นคว้าแชมป์ในรอบสุดท้าย
แอนนิกา โซเรนสตัม อดีตมือ 1 ของโลกชาวสวีดิช ต้องพบกับสถานการณ์ที่ยากลำบากในการคว้าแชมป์รายการดูไบ เลดีส์ มาสเตอร์ส ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนท์สุดท้ายในการเล่นอาชีพของตัวเองเนื่องจากฟอร์มหลุดตีเกินไป 3 โอเวอร์พาร์ จนสกอร์รวมตามหลังผู้นำ 4 สโตรกหลังจบรอบสาม

กอล์ฟเลดีส์ ยูโรเปียนทัวร์ รายการสุดท้ายประจำปี 2008 “ดูไบ เลดีส์ มาสเตอร์ส” ชิงเงินรางวัลรวม 500,000 ยูโร (ประมาณ 23 ล้านบาท) ที่สนามเอมิเรตส์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,412 หลา พาร์ 72 ในเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมาเป็นการแข่งรอบสาม

ผลปรากฎว่า แอนนิกา โซเรนสตัม ฟอร์มหลุดไปในรอบนี้เมื่อหวด 1 เบอร์ดี และ 2 โบกี ในเก้าหลุมแรก ก่อนจะตีเสียอีก 2 โบกี ในเก้าหลุมหลังทำให้จบ 18 หลุมตีเสียไป 3 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 5 อันเดอร์พาร์ หล่นมาอยู่ที่ 6 ร่วม โดยตามหลังผู้นำคือ อันยา มอนเก โปรสาวเยอรมนี ที่เก็บเพิ่มรอบนี้อีก 4 อันเดอร์พาร์ อยู่สี่สโตรก ขณะที่ ลอรา เดวีส์ โปรชั้นนำชาวอังกฤษ หวดเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 6 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 4 ร่วม

ภายหลังการแข่งขัน โซเรนตัม ให้สัมภาษณ์ถึงการทำผลงานที่ไม่ดีในวันนี้ว่า “ฉันคิดว่าฉันตีบางช็อตดีทีเดียว แต่ฉันไม่สามารถทำผลงานช็อตต่อไปให้ดีได้ ฉันทำผิดพลาดบางครั้งจนมันเริ่มขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นวันที่น่าผิดหวังมาก” พร้อมกล่าวอีกว่า “แต่ฉันจะพร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้ ฉันเคยทำสำเร็จมาแล้ว ฉันจะออกไปแข่งด้วยความสดใหม่และจะพยายามเริ่มต้นให้ดีเพื่อให้เกิดจุดเปลี่ยนที่สำคัญ อย่างที่ฉันเคยกล่าวเสมอว่ามีโอกาสเสมอตราบใดที่เกมยังไม่จบ”
กำลังโหลดความคิดเห็น