xs
xsm
sm
md
lg

"แอนนิกา" ทำ 2 อันเดอร์ฯสวิงดูไบเลดีส์วันแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โซเรนสตัม ประเดิม 2 อันเดอร์พาร์ในวันแรกของรายการสุดท้ายในชีวิต
แอนนิกา โซเรนสตัม ก้านเหล็กวัย 38 ปีชาวสวีดิช รู้สึกพอใจกับผลงานวันแรกในรายการดูไบ เลดีส์ มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์สุดท้ายในการเล่นอาชีพของตัวเอง หลังจากเก็บมาได้ 2 อันเดอร์พาร์ ตามหลังจ่าฝูง 4 สโตรก

กอล์ฟเลดีส์ ยูโรเปียนทัวร์ รายการสุดท้ายประจำปี 2008 “ดูไบ เลดีส์ มาสเตอร์ส” ชิงเงินรางวัลรวม 500,000 ยูโร (ประมาณ 23 ล้านบาท) ที่สนามเอมิเรตส์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,412 หลา พาร์ 72 ในเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เริ่มแข่งรอบแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา

ด้าน แอนนิกา โซเรนสตัม อดีตโปรสาวหมายเลข 1 ของโลกจากสวีเดน ที่จะอำลาวงการอย่างเป็นทางการหลังจบรายการนี้ ออกสตาร์ทได้ค่อนข้างดี แม้จะเสีย 3 โบกี 1 ดับเบิลโบกี แต่ก็เก็บเบอร์ดีได้มากถึง 7 หลุม ส่งผลให้จบวันแรกด้วยสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 6 ร่วม

สำหรับตำแหน่งผู้นำวันแรกตกเป็นของ โยฮันนา เฮด สวิงชาวอังกฤษที่กดไป 6 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่าง โซเรนสตัม อยู่ 4 สโตรก ขณะที่ แอนยา มองเค จากเยอรมนีตามมาเป็นอันดับ 2 ด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์

ด้าน โซเรนสตัม ที่หวังปิดฉากอาชีพนักกอล์ฟด้วยการคว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันกล่าวหลังแข่งจบวันแรกว่า “ฉันเล่นได้ดีในช่วง 14 หลุมแรก แต่กลับมาพลาดในการเล่น 4 หลุมสุดท้าย อย่างไรก็ตาม ฉันยังพอใจกับผลงานโดยรวมในวันนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น