xs
xsm
sm
md
lg

เคลด์เซ่น นำต่อรอบ 2 กอล์ฟวอลโว่ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โซเรน เคลด์เซ่น
หลังจากสนามวัลเดอร์ราม่าต้องรับมือกับสภาพอากาศที่มีฝนตกมาอย่างหนักในการแข่งขันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จนทำให้การแข่งขันต้องเลื่อนมาเป็นช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน โดยเริ่มต้นแข่งต่อในเวลา 8.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งผลปรากฎว่า เคลด์เซ่น โปรเดนฯที่ขึ้นนำในวันแรกตีประคองตัวได้เพียงสแควร์พาร์แต่ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ ขณะที่เซอร์จิโอ การ์เซีย เก็บเพิ่มมาได้อีกหนึ่งอันเดอร์ฯรั้งอันดับที่สองร่วมตามหลังผู้นำอยู่สองสโตรก

การแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปียนทัวร์ วอลโว่ มาสเตอร์ส รายการปิดท้ายฤดูกาล ครั้งที่ 21 ณ สนามกอล์ฟ วัลเดอร์ราม่า คันทรี่ คลับ เมืองมาลาก้า ประเทศสเปน ระยะ 6,988 หลา พาร์ 71 ชิงเงินรางวัลรวม 4.25 ล้านยูโร (ประมาณ 195 ล้านบาท) ทำการแข่งขันต่อในรอบที่สองหลังจากวันศุกร์ที่ผ่านมาสภาพอากาศที่มีฝนตกลงมาอย่างหนักทำจนทำให้ต้องมาเริ่มต้นกันต่อในช่วงเวลา 8.30 น.ของวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน

โดยตำแหน่งผู้นำยังคงเป็นของโปรชาวเดนมาร์ก รองแชมป์ปี 2007 โซเรน เคลด์เซ่น ที่แม้จะตีแบบประคองตัวจบด้วยสกอร์อีเว่นพาร์ แต่ด้วยผลงานที่ทำมาดีตั้งแต่รอบแรก 6 อันเดอร์พาร์ ส่งผลให้โปรชาวเดนมาร์ก ยังคงรั้งตำแหน่งผู้นำต่อไป

ทางด้านโปรเจ้าถิ่น เซอร์จิโอ การ์เซีย ที่มีลุ้นในช่วง 9 หลุมสุดท้ายมาพลาดตีตกน้ำทำให้สกอร์รอบสองเหลือเพียงหนึ่งอันเดอร์พาร์ รวมสองวันทำได้ 4 อันเดอร์ฯ รั้งอันดับที่สองร่วมกับสองโปรจากอังกฤษ แอนโธนี่ วอลล์ และ ลี เวสต์วู้ด ขณะที่ โธมัส เลเวต์ โปรชาวฝรั่งเศสที่มีต้นทุนด้วยสแควร์พาร์ในวันแรก แต่การแข่งขันในรอบที่สองเก็บมาได้สี่เบอร์ดี้เสียไปเพียงหนึ่งโบกี้สกอร์รวมอยู่ที่ 3 อันเดอร์ฯรั้งอันดับที่ 5 ส่วน ดาร์เรน คลาร์ก และ ไซม่อน เดย์สัน จบรอบสองด้วยสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์รั้งอันดับที่ 6 ร่วม

สำหรับผลงานของโปรชื่อดังในยุโรปที่น่าสนใจ คอลิน มอนท์โกเมอรี่ย์ จบรอบสองตีเกินไป 5 โอเวอร์พาร์สกอร์รวมอยู่ที่ 7 โอเวอร์ฯ รั้งอันดับที่ 35 ร่วมส่วนโปรหนึ่งเดียวจากเอเชีย จีฟ มิลคาห์ ซิงห์ ยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจอรอบสองตีเกินไป 6 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเกินไปถึง 9 โอเวอร์ฯ รั้งอันดับที่ 40 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น