xs
xsm
sm
md
lg

"เคลด์เซ่น" บอก 6 อันเดอร์ฯ เรื่องเกินคาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โซเรน เคลด์เซ่น
โซเรน เคลด์เซ่น ผู้นำในการแข่งขันวันแรกของกอล์ฟยูโรเปี้ยนทัวร์ วอลโว่ มาสเตอร์ส กล่าวถึง สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ของตนเองว่าเป็นเพราะเกมพัตต์ และ ทีช็อตที่ดีส่งผลให้สกอร์ของตนเองจบลงอย่างสวยงามที่ 6 อันเดอร์พาร์

เคลด์เซ่น โปรจากเดนมาร์ก ประเทศในแถบสแกนดิเนเวียนมืออันดับที่ 86 ของโลกและเป็นรองแชมป์ที่วัลเดอร์ราม่า เมื่อฤดูกาล 2007 ได้ให้สัมภาษณ์ภายหลังจบการแข่งขันวันแรกว่า "ผลงานของผมในวันนี้ต้องขอบคุณเกมพัตต์ที่ทำได้ดังใจ และ ลูกทีช็อตที่ทำให้เกมในครั้งนี้ได้ผลงานออกมาอย่างน่าพอใจ"

ส่วนแผนการเล่นในวันที่สองนั้น เคลด์เซ่น กล่าวว่า "จากนี้ยังเหลืออีกสามรอบผมหวังว่าจะทำผลงานได้ดีเช่นเดียวกับวันนี้ อันที่จริงแล้วเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าวันพรุ่งนี้จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง โดยเฉพาะในสนามวัลเดอร์ราม่า แต่จากประสบการณ์ในฐานะรองแชมป์เมื่อปีที่แล้วและอยู่ในตารางผู้นำของรายการเมื่อสัปดาห์ก่อนทำให้ผมมั่นใจอยู่ลึกๆว่าจะทำผลงานได้ดี แต่สกอร์ 6 อันเดอร์ฯที่ได้มาในวันนี้ถือว่าเกินคาดจริงๆ"

เมื่อถูกถามถึงคะแนนที่กลายเป็นจุดเปลี่ยนทำให้สกอร์ขึ้นเป็นผู้นำในครั้งนี้โปรชาวเดนมาร์กกล่าวว่า "ผลงานที่ดีในวันนี้ส่วนหนึ่งมาจากการเริ่มต้นที่ดีผมสามารถเก็บเบอร์ดี้ ได้ตั้งแต่หลุมแรก จากนั้นอีกสองอันเดอร์ในหลุมที่ 5 และ 6 ทำให้ความมั่นใจเพิ่มขึ้นเป็นลำดับ และท้ายที่สุดมันก็จบด้วยสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ มันเป็นผลงานที่ทำให้หลายคนแปลกใจเลยทีเดียว"
กำลังโหลดความคิดเห็น