xs
xsm
sm
md
lg

“โซเรนสตัม” ขึ้นนำเดี่ยวรอบสองสวิงดูไบ เลดีส์ มาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนนิกา โซเรนสตัม ขึ้นนำเดี่ยว
แอนนิกา โซเรนสตัม ก้านเหล็กวัย 38 ปีชาวสวีดิช ขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยวหลังจบรอบสองเมื่อหวดเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่างอันดับสองหนึ่งสโตรกในรายการดูไบ เลดีส์ มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์สุดท้ายในการเล่นอาชีพของตัวเอง

กอล์ฟเลดีส์ ยูโรเปียนทัวร์ รายการสุดท้ายประจำปี 2008 “ดูไบ เลดีส์ มาสเตอร์ส” ชิงเงินรางวัลรวม 500,000 ยูโร (ประมาณ 23 ล้านบาท) ที่สนามเอมิเรตส์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,412 หลา พาร์ 72 ในเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมาเป็นการแข่งรอบสอง

ผลปรากฎว่า แอนนิกา โซเรนสตัม เรียกฟอร์มอดีตหมายเลข 1 ของโลกกลับมาด้วยการหวดอีเกิลหลุมที่ 3 พร้อมทำอีก 3 เบอร์ดี ในเก้าหลุมแรก ก่อนจะทำอีก 1 เบอร์ดี ในเก้าหลุมหลังทำให้จบ 18 หลุมหวดเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยว ขณะที่อันดับสองเป็นของ นิกกิ การ์เรตต์ โปรสาวชาวออสเตรเลีย ซึ่งตามหลังอยู่สโตรกเดียวหลังเก็บเพิ่มรอบนี้อีก 6 อันเดอร์พาร์เช่นกัน

ภายหลังการแข่งขัน โซเรนสตัม ให้สัมภาษณ์ว่า "เป้าหมายของฉันคืออย่าตีเสียโบกีเพื่อจะเป็นการลบล้างผลงานของเมื่อวานนี้และฉันมีความสุขมากที่สามารถทำตามความตั้งใจได้สำเร็จ"
กำลังโหลดความคิดเห็น