xs
xsm
sm
md
lg

“แมคเคนซีย์”หวด 7 เบอร์ดี ขึ้นนำเดี่ยว สวิงจอห์น เดียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคน ดุก โปรอเมริกัน
วิล แมคเคนซีย์ โปรเจ้าถิ่น หวดเพิ่มวันที่สองได้อีกถึง 7 อันเดอร์พาร์ทำให้มีสกอร์รวมอยู่ที่ 13 อันเดอร์พาร์ ทะยานขึ้นมาจากอันดับที่ 3 ร่วมในวันแรกขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวในการหวดวงสวิงรายการ จอห์น เดียร์ คลาสสิก

ศึกดวลวงสวิงพีจีเอ ทัวร์ รายการ จอห์น เดียร์ คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 4.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 147 ล้านบาท) ที่สนามทีพีซี เดียร์ รัน พาร์ 71 ระยะรวม 7,257 หลา ในเมืองซิลวิส รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐฯ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งในรอบที่สอง

ปรากฏว่า วิลล์ แมคเคนซีย์ โปรกอล์ฟอเมริกัน วัย 33 ปีแซงขึ้นมารั้งอันดับที่หนึ่งเพียงคนเดียวหลังจากหวดวันที่สองได้ถึง 7 เบอร์ดี้โดยไม่เสียแต้มเลยทำให้จบวันทำแต้มเพิ่มได้อีก 7 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 13 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่างอันดับที่สองร่วมอยู่ 2 สโตรก โดยอันดับสองมีถึง 3 คนได้แก่ ชาร์ลี วี โปรเกาหลีใต้ผู้นำร่วมในวันแรกที่วันนี้เก็บเพิ่มได้อีก 4 อันเดอร์พาร์ ส่วนอีกสองคนเป็นนักกอล์ฟเจ้าถิ่นได้แก่ เคนนี เพอร์รี และ เอริค แอกซ์ลีย์ ที่ทำเพิ่มมาคนละ 5 อันเดอร์พาร์ในวันนี้

สำหรัลผลงานของนักกอล์ฟรายอื่น แชด แคมป์เบลล์ ทำเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ขึ้นมาอยู่ที่ 7 ร่วมเช่นเดียวกับ เจฟฟ์ โกฟ และ สกอตต์ สเตอริง ด้าน เคน ดุก ผู้นำร่วมในวันแรกกลับตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมมี 6 อันเดอร์พาร์ ตกมาอยู่ที่ 25 ร่วม ขณะที่ เยสเปอร์ พาร์เนวิค นักกอล์ฟสวีดิชเก็บเพิ่มได้อีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 45 ร่วม ขณะที่ คาร์ล ปีเตอร์สัน โปรสวีดิช ทำผลงานได้แย่เลยเมื่อตีเกินไปถึง 6 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 8 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น