xs
xsm
sm
md
lg

“เพอร์ไนซ์” เก็บอีกอันเดอร์ฯ ยังนำต่อสวิงเอทีแอนด์ที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม เพอร์ไนซ์ ยังนำต่อในวันที่สาม
ทอม เพอร์ไนซ์ จูเนียร์ โปรเจ้าถิ่นเก็บเบอร์ดี้สำคัญได้ในหลุมที่ 17 ทำให้จบวันหวดเพิ่มมาอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 10 อันเดอร์พาร์ ห่างจากอันดับที่สองเพียงสโตรกเดียวพร้อมกลับมาขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวอีกครั้งหลังจากจบวัน ในการแข่งกอล์ฟรายการ เอทีแอนด์ที เนชั่นแนล

ศึกดวลวงสวิง พีจีเอ ทัวร์ เอทีแอนด์ที เนชั่นแนล ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 198 ล้านบาท) ที่สนามคองเกรสซิโอแนล กอล์ฟ คลับ-บลู คอร์ต ระยะ 7,255 หลา พาร์ 70 ในรัฐแมรีแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งวันที่สาม

ทอม เพอร์ไนซ์ จูเนียร์ โปรสหรัฐฯ ผู้นำวันที่สองออกรอบมาวันนี้ตีเสียโบกี้ในหลุมที่ 6 แต่ก็สามารถแก้คะแนนกลับคืนมาได้ในหลุมที่ 8 เมื่อเก็บเบอร์ดี้ได้ ทำให้จบเก้าหลุมแรก ทอม เพอร์ไนซ์ มีสกอร์รวมเท่าเดิม จนทำให้ สตีฟ สตริคเกอร์ โปรร่วมชาติ ที่ตีเพิ่มมาวันนี้ได้อีก 4 อันเดอร์พาร์และตีจบไปก่อนขึ้นมาเป็นผู้นำร่วมอยู่ระยะหนึ่ง แต่ในช่วงท้ายของการเล่น ทอม เพอร์ไนซ์ ก็สามารถพลิกกลับมาเป็นผู้นำเดี่ยวอีกครั้งได้สำเร็จ หลังจากทำเบอร์ดี้ได้ในหลุมที่ 17 ทำให้จบวันตีเพิ่มมาอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 10 อันเดอร์พาร์ ห่างจาก สตีฟ สตริคเกอร์ อันดับสองอยู่หนึ่งสโตรก

สำหรับผลงานของโปรรายอื่น โรเบิร์ต อัลเลนบี โปรจากออสเตรเลีย ทำเพิ่มมาอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมสามวันมี 6 อันเดอร์พาร์อยู่ที่ 14 ร่วม ด้าน จิม ฟิวริก โปรเจ้าถิ่นอีกคน ทำเพิ่มมาอีก -3 ทำให้สกอร์รวมอยู่ที่ 5 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 18 ร่วม ส่วน เฟรด ฟังค์ โปรสหรัฐฯ เก็บเพิ่มได้อีก -2 ทำสกอร์รวมได้ 3 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 21 ร่วม ขณะที่ เค.เจ.ชอย นักกอล์ฟจากเกาหลีใต้ ฟอร์มไม่ดีวันดีตีเกินไป +1 ทำให้สกอร์รวมอยู่ที่อีเวนต์พาร์ รั้งอยู่ที่ 45 ร่วม ส่วนโปรแดนจิงโจ้อีกคนคือ สจวร์ต อัพเพิลบี เก็บแต้มเพิ่มไม่ได้ในวันนี้ ทำให้สกอร์รวมยังอยู่ที่ 1 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 55 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น