xs
xsm
sm
md
lg

“เพอร์ไนซ์ “หวดกระฉูด 7 อันเดอร์ ขึ้นนำร่วม สวิงเอทีแอนด์ที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เค.เจ.ชอย โปรเกาหลีใต้ยังเค้นฟอร์มเก่งไม่เจอในรายการนี้
ทอม เพอร์ไนซ์ จูเนียร์ โปรเจ้าถิ่นขยับจากอันดับที่ 13 ร่วมในตอนแรกมาเป็นผู้นำร่วมทันทีหลังจากทำผลงานวันที่สองเพิ่มมาอีก 7 อันเดอร์พาร์ จนมีสกอร์รวมอยู่ที่ 9 อันเดอร์พาร์ ส่วนผู้นำอีกคนคือ เจฟ โอเวอร์ตัน โปรร่วมชาติที่ตีเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ โดยทั้งคู่ทำคะแนนหนีห่างอันดับสองที่ตามมาอยู่ 2 สโตรกในการแข่งกอล์ฟรายการ เอทีแอนด์ที เนชั่นแนล

ศึกดวลวงสวิง พีจีเอ ทัวร์ เอทีแอนด์ที เนชั่นแนล ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 198 ล้านบาท) ที่สนามคองเกรสซิโอแนล กอล์ฟ คลับ-บลู คอร์ต ระยะ 7,255 หลา พาร์ 70 ในรัฐแมรีแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งวันที่สอง

ทอม เพอร์ไนซ์ จูเนียร์ โปรสหรัฐฯ ที่วันแรกอยู่อันดับที่ 13 ร่วม แต่วันนี้ทำผลงานในการออกรอบได้ดีมาก แม้ว่าจะเสียโบกี้ในหลุมที่ 4 แต่ไม่มีปัญหาเมื่อทำเบอร์ดี้คืนมาได้ถึง 8 หลุมทำให้จบวันด้วยคะแนน 7 อันเดอร์พาร์ สกอร์ร่วมมี 9 อันเดอร์พาร์ ขึ้นเป็นผู้นำร่วมกับ เจฟ โอเวอร์ตัน โปรเพื่อนร่วมชาติ ที่ยังทำผลงานได้ดีต่อเนื่องหลังออกรอบมาในวันที่สองทำได้อีก 5 เบอร์ดี้และไม่เสียโบกี้เลยทำให้จบวันเก็บเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ โดยทั้งสองคนมีคะแนนนำห่างอันดับสองอยู่ 2 สโตรก ส่วนอันดับที่สอง คือ แอนโธนี คิม โปรเจ้าถิ่นอีกคนที่ทำวันนี้ตีเพิ่มมาอีก 4 อันเดอร์พาร์

สำหรับผลงานของโปรรายอื่น โรเบิร์ต อัลเลนบี โปรจากออสเตรเลีย ทำเพิ่มมาอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมสองวันมี 3 อันเดอร์พาร์อยู่ที่ 14 ร่วม ขณะที่ เค.เจ.ชอย นักกอล์ฟจากเกาหลีใต้ ฟอร์มไม่ดีวันดีตีเกินไป +1 ทำให้สกอร์ร่วมอยู่ที่ 1 อันเดอร์พาร์อยู่ที่ 26 ร่วมเช่นเดียวกับ เฟรด ฟังค์ โปรสหรัฐฯ ส่วนโปรแดนจิงโจ้อีกคนคือ สจวร์ต อัพเพิลบี โชว์ฟอร์มวันนี้ได้แย่มากเมื่อตีเกินไปถึง +4 สกอร์รวมเท่ากับ 1 โอเวอร์พาร์ อันดับอยู่ที่ 61 แต่ผ่านการตัดตัวไปได้

ด้านนักกอล์ฟที่ไม่ผ่านการตัดตัว ได้แก่ เดวิด เลิฟ เดอะ เธิร์ด โปรอเมริกัน ที่วันนี้ตีเกินไปถึง +3 ทำให้มีสกอร์รวมอยู่ที่ 3 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัดที่กำหนดไว้ไม่เกิน 2 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น