xs
xsm
sm
md
lg

“โบ แวน เพลท์” ยังแรงต่อขึ้นนำเดี่ยวสวิงบูอิคฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาเนียล โชปรา โปรสวีดิชขึ้นมาเป็นที่สองร่วม
โบ แวน เพลท์ นักหวดชาวอเมริกันยังคงรักษาฟอร์มการหวดอันร้อนแรงได้อีกครั้ง หลังจากวันนี้ตีเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ ทำสกอร์รวม 14 อันเดอร์พาร์ หนีห่างอันดับสอง 2 สโตรกพร้อมกับขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยว ในวันที่สองของกอล์ฟ บูอิค โอเพ่น

ศึกดวลวงสวิงพีจีเอ ทัวร์ รายการ บูอิค โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 165 ล้านบาท) ที่สนามวาร์วิค ฮิลล์ส กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ในเมืองแกรนด์ บลอง รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในรอบที่สอง

โบ แวน เพลท์ โปรเจ้าถิ่น ที่เป็นผู้นำร่วมในวันแรกยังคงทำผลงานดีอย่างต่อเนื่องในวันนี้ หลังจากเก็บคะแนนเพิ่มได้อีก 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 14 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยว พร้อมกับทำคะแนนหนีห่างอันดับสองร่วมอยู่ 2 สโตรก ได้แก่ ดาเนียล โชปรา โปรสวีดิชที่ตีเพิ่มอีก -5 รวมมี 12 อันเดอร์พาร์ ซึ่งเท่ากับ ดัดลีย์ ฮาร์ทโปรเจ้าถิ่นอีกคนที่วันนี้ทำเพิ่มอีก -4

นักกอล์ฟรายอื่น คริส ดิมาร์โก โปรอเมริกันที่หวดเพิ่มอีก -4 สกอร์รวมมี 6 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 29 ร่วม ด้าน จัสติน เลนนาร์ด โปรเจ้าถิ่น ตีเพิ่มอีก -4 รวมมี 5 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 38 ร่วม ขณะที่โปรเพื่อนร่วมชาติ จิม ฟิวริคและสกอตต์ เวอร์แพลงค์ วันนี้ทำได้เพียงสแควร์พาร์ มีสกอร์เท่ากันที่ 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 48 ร่วม ส่วน เฟรด ฟังค์ โปรอเมริกันอีกคน วันนี้ฟอร์มหลุดตีเกินไป +3 รวมมีเพียง 1 อันเดอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัวที่ 3 อันเดอร์พาร์ เช่นเดียวกัน เยสเปอร์ พาร์เนวิค โปรสวีดิช ที่ถอนตัวไปก่อนเนื่องจากอาการบาดเจ็บ
กำลังโหลดความคิดเห็น