xs
xsm
sm
md
lg

"เลนนาร์ด" ดวลเพลย์ออฟแชมป์กอล์ฟสแตนฟอร์ดฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จัสติน เลนนาร์ด
จัสติน เลนนาร์ด โปรกอล์ฟชาวอเมริกันคว้าแชมป์พีจีเอ ทัวร์ สแตนฟอร์ด เซนต์ จูด คลาสสิก หลังดวลเพลย์ออฟชนะ โรเบิร์ต อัลเลนบี (ออสเตรเลีย) และเทรเวอร์ อิมเมลแมน (แอฟริกาใต้) ในหลุมที่ 2

ศึกดวลวงสวิงพีจีเอ ทัวร์ สแตนฟอร์ด เซนต์ จูด คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 198 ล้านบาท) ที่ทีพีซี เซาธ์วินด์ ระยะ 7,244 หลา พาร์ 70 ในเมมฟิส รัฐเทนเนสซี ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในรอบสุดท้าย

ซึ่งการออกรอบวันสุดท้ายปรากฎว่า จัสติน เลนนาร์ด, โรเบิร์ต อัลเลนบี และเทรเวอร์ อิมเมลแมน จบโดยมีสกอร์รวมเท่ากันที่ 4 อันเดอร์พาร์ ทำให้ต้องมาดวลเพลย์ออฟกัน โดยในหลุมแรก (หลุม 18 พาร์ 4) ทั้งหมดล้วนได้พาร์ ต้องดวลต่อหลุมสอง (หลุมที่ 11 พาร์ 3) และเลนนาร์ด พัตต์เบอร์ดี้ระยะ 19 ฟุตลงไป ขณะที่สองคู่แข่งทำได้เพียงพาร์ ทำให้ เลนนาร์ด คว้าแชมป์รายการนี้มาครองและเป็นการซิวแชมป์ พีจีเอ ทัวร์รายการที่ 12 พร้อมกับรับเงินรางวัล 1.08 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.3 ล้านบาท) รวมทั้งยังทำอันดับในตารางไรเดอร์ คัพ ขึ้นมาอยู่ที่ 5

ด้านนักกอล์ฟรายอื่น เซอร์จิโอ การ์เซีย โปรชาวสเปนตีวันสุดท้ายได้เพิ่มอีก 4 อันเดอร์ รวมสี่วัน ทำได้ 3 อันเดอร์พาร์ ได้อันดับ 4 ร่วมกับ ปาแดรก แฮร์ริงตัน (ไอร์แลนด์) และบู วีคลีย์ (สหรัฐอเมริกา)
กำลังโหลดความคิดเห็น