xs
xsm
sm
md
lg

"เพ็ตเตอร์เซน" เร่งเครื่องขึ้นนำเดี่ยวศึกสวิงเวกแมนส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูซาน เพ็ตเตอร์เซน โปรกอล์ฟนอร์เวย์
ซูซาน เพ็ตเตอร์เซน โปรกอล์ฟนอร์เวย์ เร่งทำแต้มในวันที่สามเพิ่มมาอีก 5 อันเดอร์พาร์ ทำให้คะแนนรวมอยู่ที่ 14 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวพร้อมกับหนีห่างอันดับที่สองถึง 3 สโตรก ของศึกดวลวงสวิงเวกแมนส์

ศึกดวลวงสวิงแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ เวกแมนส์ ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 66 ล้านบาท) ที่สนามโลคัสท์ ฮิลล์ คันทรี คลับ ระยะ 6,329 หลา พาร์ 72 ในเมืองพิทท์สฟอร์ด นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งวันที่สาม

ผลปรากฎว่า ซูซาน เพ็ตเตอร์เซน ออกรอบในวันนี้ทำ 2 เบอร์ดี้ได้ในหลุม 3 และ 4 ก่อนที่จะมาทำอีกสามเบอร์ดี้ใน 9 หลุมหลังโดยไม่เสียโบกี้เลยทำให้จบวันเก็บแต้มได้อีก 5 อันเดอร์พาร์ รวมมีคะแนน 14 อันเดอร์พาร์พลิกขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวนำอันดับสองอยู่ 3 สโตรก ด้านอันดับ 2 วันนี้มีร่วมกันถึงสามคน ได้แก่ อุน-ฮี จี โปรเกาหลีใต้ที่วันนี้เครื่องแรงตีมาได้ -8 ทำให้มีคะแนนรวมที่ 11 อันเดอร์พาร์ เช่นเดียวกับ อินบี ปาร์ค โปรเกาหลีอีกคนที่เก็บเพิ่ม -3 และ มอร์แกน เพรสเซล โปรสาวอเมริกัน ผู้นำเมื่อวานนี้ที่เก็บเพิ่ม -1

ด้านนักกอล์ฟรายอื่น ลอเรนา โอชัว โปรมือ 1 ชาวเม็กซิกัน วันนี้เก็บเพิ่มได้อีก 4 อันเดอร์พาร์ รวมมี 6 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 10 ร่วม ด้าน พอลล่า ครีเมอร์ โปรอเมริกัน ตีเพิ่มอีก -4 รวม 5 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 13 ร่วม ส่วน มิเชล วี โปรลูกครึ่ง เกาหลี-อเมริกัน ที่ตีเกิน +1 รวมมี 1 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 36 ร่วม ขณะที่ แอนนิกา โซเรนสตัม อดีตมือ 1 ของโลก ทำได้อีเวนต์พาร์ รวมคะแนนยังเกินอยู่ 1 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 48 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น