xs
xsm
sm
md
lg

“โปรหมู” ออกตัวแรงรั้งที่ 8 ร่วมคอร์นิ่งคลาสสิควันแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นา ออน มิน มองดูผลงานตัวเองในการทีออฟที่หลุม 9 ก่อนทำ 5 อันเดอร์ในวันแรก
“โปรหมู” อรนรินทร์ สัตยาบรรพต นักกอล์ฟสาวไทยออกสตาร์ทได้ดีในศึกสวิง คอร์นิ่งคลาสสิค ที่สหรัฐฯ วันแรก เมื่อกดไป 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 8 ร่วม ขณะที่ “น้องอุ๋ย” วิรดา นิราพาธพงศ์พร อีกหนึ่งโปรไทย ผลงานไม่น้อยหน้า ทำ 2 อันเดอร์ อยู่ที่ 16 ร่วมกับก้านเหล็กระดับโลกอย่าง พอลล่า เครเมอร์

การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ แอลพีจีเอ คอร์นิ่ง คลาสสิค ที่สนาม คอร์นิ่ง คันทรี คลับ ระยะ 6,223 หลา พาร์ 72 เมืองคอร์นิ่ง รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรีญสหรัฐ หรือประมาณ 48 ล้านบาท เมื่อคืนวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในวันแรก

โดยตำแหน่งผู้นำหลังจบวันแรกตกเป็นของ เอริก้า บลาสเบิร์ก โปรสาวเจ้าถิ่น ที่หวดเข้ามาถึง 7 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่างอันดับ 2 ร่วมที่ตามมาอย่าง นา ออน มิน สวิงจากแดนโสม และ แครีน อิชเชอร์ นักกอล์ฟชาวฝรั่งเศส อยู่ 2 สโตรก

ขณะที่นักกอล์ฟไทยทำผลงานในวันแรกได้ไม่เลว โดย“โปรหมู” อรนรินทร์ สัตยาบรรพต สาววัย 24 ปี กดเข้ามา 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 8 ร่วมกับ นักกอล์ฟอีก 7 ราย ส่วน “น้องอุ๋ย” วิรดา นิราพาธพงศ์พร ก็ทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน ตีเข้ามา 2 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 16 ร่วมกับนักกอล์ฟชั้นนำอย่าง พอลล่า เครเมอร์ รวมถึง ลอร่า ดิอาซ 2 โปรเจ้าถิ่น

ด้านผลงานของนักกอล์ฟที่น่าสนใจ มี ฮุน คิม และ จอง แจง 2 สาวจากแดนโสม มี 1 อันเดอร์ อันดับ 31 ร่วม ส่วน ฮี วอน ฮาน แชมป์เมื่อปี 2006 หวดเข้ามาอีเวนพาร์ รั้งที่ 48 ร่วม ขณะที่แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้วอย่าง ยัง คิม ทำผลงานได้ไม่ดีนัก หวดเกินไปถึง 2 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับ 82 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น