xs
xsm
sm
md
lg

“เพอร์รี” เฉือน !โปรร่วมชาติ สโตรกเดียว คว้าแชมป์บูอิคฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคนนี เพอร์รี คว้าแชมป์ บูอิค โอเพ่น
เคนนี เพอร์รี โปรกอล์ฟสหรัฐฯ ฟอร์มมาเปรี้ยงปร้างในวันสุดท้าย หลังออกรอบมาหวดทำแต้มเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 19 อันเดอร์พาร์ เฉือนอันดับสองเพียงสโตรกเดียวคว้าแชมป์ได้สำเร็จพร้อมรับเงินรางวัล 9 แสนเหรีญสหรัฐหรือประมาณ 29.7 ล้านบาท

ศึกดวลวงสวิงพีจีเอ ทัวร์ รายการ บูอิค โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 165 ล้านบาท) ที่สนามวาร์วิค ฮิลล์ส กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ในเมืองแกรนด์ บลอง รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในวันสุดท้าย

ผลปรากฎว่า เคนนี เพอร์รี โปรกอล์ฟเจ้าถิ่น เริ่มต้นด้วยการอยู่อันดับที่ 5 ร่วม แต่วันนี้ออกรอบมาทำได้ 4 เบอร์ดีในเก้าหลุมแรก แม้ว่าการเล่นในเก้าหลุมหลังจะเสียโบกี้ในหลุมที่ 13 และ 15 แต่ก็ยิงอีเกิลได้ในหลุมที่ 14 บวกกับอีก 2 เบอร์ดี ร่วมจบวันทำแต้มเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเท่ากับ 19 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าอันดับสองร่วมคือ วูดดี ออสติน และ บับบ้า วัตสัน สองโปรเพื่อนร่วมชาติอยู่สโตรกเดียว ส่งผลให้ เคนนี เพอร์รี คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จพร้อมกับรับเงินรางวัล 9 แสนเหรีญสหรัฐหรือประมาณ 29.7 ล้านบาท

เคนนี เพอร์รีให้สัมภาษณ์ภายหลังรับถ้วยแชมป์ว่า "ตอนนี้ผมก็ยังไม่เชื่อเลยว่าผมจะคว้าแชมป์มาได้ มันเป็นวันที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับผม วันนี้ผมสามารถทำได้ถึง 4 อันเดอร์พาร์ในเก้าหลุมแรกซึ่งผมคิดว่านี่แหละที่ทำให้ผมคว้าแชมป์รายการนี้มาได้"

ด้านผลงานของโปรกอล์ฟชื่อดังรายอื่นผล สกอตต์ เวอร์แพลงค์ โปรสหรัฐฯ วันนี้เก็บเพิ่มอีก -3 รวมสี่วันมี 13 อันเดอร์พาร์ มาอยู่ที่ 17 ร่วม ด้าน จิม ฟิวริค โปรเจ้าถิ่นอีกราย ตีวันนี้ได้เพียง -1 ทำให้สกอร์รวมมี 9 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 36 ร่วม ส่วน จัสติน เลนนาร์ด (สหรัฐฯ) ทำได้เพียง -1 เช่นกันทำให้คะแนนรวมอยู่ที่ 6 อันเดอร์พาร์ จบอันดับที่ 55 ร่วม ขณะที่ คริส ดิมาร์โก (สหรัฐฯ) ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอตีเกินไป +2 สกอร์รวมอยู่ที่ 2 อันเดอร์พาร์หล่นไปอยู่ที่ 70 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น