xs
xsm
sm
md
lg

“โชปรา” หวด 4 อันเดอร์ ทะยานนำเดี่ยว สวิงบูอิค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาเนียล โชปรา โปรสวีดิชขึ้นนำเดี่ยว
ดาเนียล โชปรา โปรสวีดิช ขึ้นมายึดตำแหน่งผู้นำทันทีหลังจากออกรอบมาในวันที่สามหวดเพิ่มได้อีก 4 อันเดอร์พาร์ ทำแต้มหนีห่างอันดับที่สองร่วมถึง 2 สโตรก ในการแข่งรายการ บูอิค โอเพ่น

ศึกดวลวงสวิงพีจีเอ ทัวร์ รายการ บูอิค โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 165 ล้านบาท) ที่สนามวาร์วิค ฮิลล์ส กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ในเมืองแกรนด์ บลอง รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในรอบที่สาม

ดาเนียล โชปรา โปรกอล์ฟสวีดิช ออกรอบมาในวันนี้ แม้จะเริ่มต้นได้ไม่สวยนักเมื่อตีเสียโบกี้ในหลุมแรก แต่หลังจากนั้น โปรสวีดิช ก็แก้คืนมาได้จากการทำ 3 เบอร์ดีในเก้าหลุมแรกก่อนจะมาทำได้อีกในหลุมที่ 10 และ 18 ทำให้จบวันเก็บเพิ่มได้อีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์สามวันเท่ากับ 16 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่างอันดับสองร่วมถึง 2 สโตรก ขณะที่อันดับสองร่วมมีด้วยกัน 3 รายเป็นโปรเจ้าถิ่นทั้งหมด ได้แก่ บับบา วัตสัน ที่เก็บเพิ่มวันนี้อีก -4 , วูดดี้ ออสติน ที่เก็บเพิ่ม -3 และดัดลีย์ ฮาร์ท ที่เก็บเพิ่ม -2

ผลของโปรกอล์ฟรายอื่น สกอตต์ เวอร์แพลงค์ โปรสหรัฐฯ ที่ฟอร์มแรงวันนี้เก็บเพิ่มอีก -6 รวมสามวันมี 10 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 15 ร่วม ด้าน จิม ฟิวริค โปรเจ้าถิ่นอีกราย หวดเพิ่มอีก -4 สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 30 ร่วม ส่วน จัสติน เลนนาร์ด (สหรัฐฯ) ทำคะแนนเพิ่มไม่ได้สกอร์ยังอยู่ที่ 5 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 53 ร่วม ขณะที่ คริส ดิมาร์โก (สหรัฐฯ) ฟอร์มหลุดตีเกินไป +2 สกอร์รวมอยู่ที่ 4 อันเดอร์พาร์หล่นไปอยู่ที่ 60 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น