xs
xsm
sm
md
lg

สื่อผู้ดีปูดเศรษฐีอาหรับเตรียมฮุบหุ้น “แม้วซิตี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรปธ.สโมสรแมนฯชิตี
กลุ่มทุนยักษ์ใหญ่จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เตรียมทุ่มเงินก้อนโตเข้าซื้อกิจการของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี ต่อจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ตามรายงานจาก นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์

“นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ประโคมข่าวว่า บริษัทเงินทุนรายใหญ่จากดินแดนอาหรับ กำลังมีความต้องการเข้าเทกโอเวอร์ทีม “เรือใบสีฟ้า” หลังอนาคตของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีม กำลังเชิญหน้ากับคดีความทุจริตมากมายในประเทศไทย

ก่อนหน้านี้ สื่อผู้ดีเพิ่งจะตีข่าวว่า ทีมของ พ.ต.ท.ทักษิณ กำลังประสบปัญหาสภาพคล่องทางการเงินอย่างหนัก จนต้องยื่นความจำนงขอกู้เงินจากธนาคารเป็นจำนวน 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2.6 พันล้านบาท

ทำให้ล่าสุดกิจการของแมนซิตี อาจจะตกไปอยู่ในมือของกลุ่มทุนจากดินแดนตะวันออกกลาง โดยมีรายงานว่า ผู้บริหารรายหนึ่งจากอาหรับ พร้อมจะทุ่มงบประมาณไม่อั้นในการเสริมทีมให้กับ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือทีมเรือใบ ในการนำไปซื้อตัวนักเตะที่ต้องการมาเสริมทีม

อย่างไรก็ดี ฮิวจ์ส ออกมายืนยันว่า อนาคตของทีมภายใต้การคุมบังเหียนของอดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ยังเดินหน้าไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะเรื่องงบประมาณการชอปปิงนักเตะ

“ผมเพิ่งจะได้พูดคุยกับท่านประธานที่บ้านของเขา ซึ่งเขาให้การต้อนรับที่อบอุ่นมาก มันแสดงให้เห็นถึงความเอาจริงเอาจังกับสโมสรต่อไป และที่สำคัญ เขาเคารพการตัดสินใจของผมในการเลือกตัวผู้เล่น” สปาร์กี ฮิวจ์ส ยืนยันผ่าน นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์
กำลังโหลดความคิดเห็น