xs
xsm
sm
md
lg

ฮิวจ์สพร้อมส่ง “โรบินโญ” ประเดิมเรือใบฉะเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดเผยว่า เตรียมส่ง โรบินโญ สตาร์ทีมชาติบราซิล ลงประเดิมสนามในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่จะฟาดแข้งกับ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้ ทันทีตามที่เจ้าตัวเรียกร้อง
โรบินโญ่ กระหายลงบู๊ให้ แมนฯ ซิตี้
กองหน้าเจ้าของค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,112 ล้านบาท) มีสิทธิ์เปิดตัวบนแผ่นดินผู้ดีแมตช์แรก ซึ่ง “เรือใบสีฟ้า” จะเฝ้ารัง ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม ต้อนรับ “สิงห์บลูส์” หลังจากแสดงความมุ่งมั่นให้ผู้จัดการทีมชาวเวลส์ได้เห็น

โดย “สปาร์กี้” ออกมากล่าวว่า “เมื่อ 10 วันก่อนที่ผมได้พบกับเขาที่ลอนดอน สิ่งแรกที่เขาพูดคือเขาอดใจรอที่จะลงสนามไม่ไหวแล้ว และต้องการเผชิญหน้ากับ เชลซี ซึ่งนับเป็นสัญญาณที่ดี แฟนบอลต่างเฝ้ารอที่จะได้ชมลีลาของเขา และผมคิดว่าทุกคนอาจจะได้เห็นในสุดสัปดาห์นี้”

“การที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติที่พบกับ โบลิเวีย เมื่อคืนวันพุธ และได้เล่นครบ 90 นาที คือ สิ่งสำคัญ แต่เรายังต้องประเมินความพร้อมของเขาและผู้เล่นทุกคนที่กลับมาจากการเล่นทีมชาติก่อนตัดสินใจสำหรับเกมวันเสาร์นี้”

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี ลงทุนจ้างเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว เพื่อไปรับนักเตะอเมริกาใต้อย่าง โรบินโญ, เอลาโน, โจ (บราซิล) และ ปาโบล ซาบาเลตา กลับมาหลังเสร็จภารกิจรับใช้ชาติ เพื่อให้มีเวลาพักผ่อนก่อนเกมสำคัญกับ เชลซี เพิ่มขึ้น

อย่างไรก็ตาม ฮิวจ์ส จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์ติน เปตรอฟ ปีกซ้ายบัลแกเรียน เนื่องจากเจ็บเข่า ขณะที่ ไมเคิล จอห์นสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่เจ็บต้นขาก็ยังต้องรอลุ้นว่าจะฟิตทันหรือไม่ แต่อาจได้ ไมกาห์ ริชาร์ดส ที่หายเจ็บไหล่กลับมาลงสนามอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น