xs
xsm
sm
md
lg

“สเมล์” ขึ้นนำทิ้งสโตรกเดียวสวิงออสเตรเลียน โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด สเมล์ ขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำ
เดวิด สเมล์ โปรนิวซีแลนด์ ขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำหลังหวดเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 11 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าโปรที่ไล่ตามมาเพียงสโตรกเดียว ในการแข่งรอบสาม กอล์ฟรายการออสเตรเลียน โอเพน

ศึกดวลวงสวิงรายการ ออสเตรเลียน โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 52.5 ล้านบาท) ที่สนามโรยัล ซิดนีย์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,938 หลา พาร์ 72 เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งรอบสาม

ผลปรากฏว่า เดวิด สเมล์ โปรแดนกีวี ทำ 2 เบอร์ดี ในเก้าหลุมแรก ก่อนจะทำ 2 เบอร์ดี และ 2 โบกี ในเก้าหลุมหลังทำให้หลังครบ 18 หลุมทำเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ พร้อมขยับสกอร์รวมเป็น 11 อันเดอร์ ขึ้นมารั้งผู้นำเดี่ยว โดยทิ้งห่างอันดับสองคือ อังเดร สตอลซ์ โปรออสซีที่หวดเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ อยู่เพียงสโตรกเดียว ขณะที่ ยวน พอร์เตอร์ และ สตีเฟน ดาร์ทนัลล์ สองโปรเจ้าบ้าน รั้งอยู่อันดับสาม โดยตามหลังผู้นำอยู่ 3 สโตรก

ภายหลังการแข่ง สเมล์ ออกมากล่าวให้สัมภาษณ์ว่า “การเล่นในสนามแห่งนี้เป็นสิ่งที่โหดร้ายมาก คุณอาจถูกโจมตีจากทรายที่ลอยมายามเมื่อคุณตีลูกออกมาจากบังเกอร์และมันร้อนด้วย อย่างไรก็ตามผมคิดว่าทำได้ ไม่ว่าจะเป็นเพราะเพียงแต่ตีลูกออกไปหรือจะเป็นช็อตที่ต้องแก้ไข” พร้อมกล่าวอีกว่า “พวกเราจะรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ ผมเพียงแค่รักษาการตีที่ดีเอาไว้และมันยอดเยี่ยมมากหากสามารถนำถ้วยแชมป์กลับบ้านได้”

ด้านผลงานของโปรชื่อดังรายอื่น โรเบิร์ต อัลเลนบี โปรออสซีหวดเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 7 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 5 ร่วม ขณะที่ ทิม คลาร์ก โปรแอฟริกาใต้ หวดเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 4 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมารั้ง 17 ร่วม ส่วน เจฟฟ์ โอกิลวี โปรเจ้าถิ่นอีกรายทำเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 3 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 24 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น