xs
xsm
sm
md
lg

แฟนแห่กรี๊ด “ยอโควิช” ควงน้องชาย ถึงไทยแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวเซิร์บ ควง มาร์โก น้องชาย เหินฟ้าถึงประเทศไทยแล้ว เพื่อลงแข่งในรายการ “ไทยแลนด์ โอเพ่น 2008” ทันทีที่มาถึง มีสีหน้ายิ้มแย้มทักทายแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง พร้อมหยอดคำหวานดีใจที่ได้กลับมาอีกครั้ง แถมพูดภาษาไทยเรียกคะแนนอีกด้วย

ความเคลื่อนไหวศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2008 ระหว่างวันที่ 23-28 กันยายนนี้ ชิงเงินรางวัลรวม 576,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 19 ล้านบาท) ที่ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี เมื่อวันอังคารที่ 23 กันยายน เวลาประมาณบ่าย 2 โมง ยอโควิช ดีกรีแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน พร้อม มาร์โก ที่ได้ไวลด์การ์ดเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ พร้อมกับแฟนสาวของทั้งคู่ เยเลนา และ นีนา ได้เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน TG925 จากมิวนิค ประเทศเยอรมนี

ทั้งหมดเดินออกมาด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมทักทายกับแฟนๆ ลูกสักหลาดอย่างเป็นกันเอง ทางด้าน มาร์โก กล่าวว่า “ถือเป็นรายการแรกก็ไม่มีอะไรมาก จะตั้งใจเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้” ส่วน พี่ชาย กล่าวว่า “ดีใจที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง” พร้อมกล่าว “ขอบคุณ” ตลอดเวลา รวมถึง “สวัสดีครับ สบายดีไหม” ก่อนที่จะขึ้นรถไปเข้าพักที่โรงแรม ปาร์คนายเลิศ โดยคาดว่าจะอยู่ห้องที่แพงที่สุด คือ เพรสซิเดนท์เชียลสวีต ราคา 2,500 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 87,500 บาท) ต่อคืน

แฟนๆ ของ ยอโควิช แห่มาต้อนรับเนืองแน่น “น้องออย” มนีญา ที่ตะโกนสุดเสียงทันทีที่เห็นนักกีฬาขวัญใจ กล่าวกับผู้สื่อข่าวของ MGR Sport ว่า “ดีใจสุดๆ เลยค่ะ ในที่สุดก็ได้เจอตัวจริงแล้ว โดดเรียนมารอตั้งหลายชั่วโมง แต่เสียดายที่พาแฟนมาด้วย แถมเซ็งอีกนิดหน่อยที่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมให้เข้าใกล้เลย” ส่วน “น้องชมพู่” พิชชากร กล่าวเพียงแค่สั้นๆ ว่า “ดีใจมากค่ะวันนี้ คิดว่า น้องมาร์โก หล่อกว่าพี่ชายอีก”

ส่วนพ่อกับแม่และน้องชายอีกคนของ ยอโควิช จะเหินฟ้าตามมาทีหลัง โดยทั้งหมดมีโปรแกรมจะเดินทางไปพักผ่อนที่ภูเก็ต หลังเสร็จการแข่งขันในวันที่ 28 กันยายนนี้ด้วย รอบแรก ยอโควิช ได้บายมา ส่วน มาร์โก จะพบกับ ยาร์คโค นิมเนน มือ 5 ของรายการจากฟินแลนด์

ยอโควิช กับแฟนสาว ยิ้มแย้มตลอดเวลา
ยอโควิช เป็นกันเองกับแฟนๆ มาก


มาร์โก และแฟนสาว ขณะกำลังออกจากสนามบิน
กำลังโหลดความคิดเห็น