xs
xsm
sm
md
lg

"ยอโควิช" ยันมาหวดแน่ไทยแลนด์โอเพนวีกหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิมเเพคอารีนาสังเวียนดวลเดือด
ฝ่ายจัดการแข่งขันไทยแลนด์ โอเพน แบโผนักเทนนิสชื่อก้องโลกที่จะมาร่วมแข่งขันเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น 2008 รายการเอทีพี ทัวร์ที่มีเงินรางวลัรวมสูงถึง 576,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 19 ล้านบาท ซึ่งเตรียมจะระเบิดศึกชิงชัยรอบแรกเมดรอว์กันในวันอังคารที่ 23 กันยายนนี้ที่ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี

การแข่งขัน ไทยแลนด์ โอเพ่น ครั้งที่ 6 เตรียมเปิดฉากขึ้นในสัปดหาหน้า โดยในวันนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันได้เปิดเผยรายชื่อ นักหวดชื่อดังที่จะมาเข้าร่วมให้แฟนๆได้ตื่นเต้นกัน

เริ่มตั้งแต่ โนวัค ยอโควิช จะได้ลงสนามในฐานะมือวางอันดับ 1 ของรายการในปีนี้ ซึ่งหวดเซิร์บผู้นี้มีดีดรีเป็นถึงแชมป์แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน เมื่อช่วงต้นปี และเป็นมือ 3 ของโลกคนปัจจุบัน

โดย ยอโควิช วัย 21 ปี จะมีน้องชายร่วมสายเลือด อย่าง มาร์โก ยอโควิช วัย 17 ปี มาลงทำการแข่งขันด้วยกันในฐานะไวด์การ์ดเหมือนที่พี่ชายเคยได้เมื่อ 4 ปีก่อน

ซึ่งหลังจากแข่งขันเสร็จสิ้น พี่น้องคู่นี้รวมทั้งครอบครัว "ยอกเกอร์"คนอื่นๆ อาทิ คุณพ่อ เซอร์ดาน , คุณแม่ เดจินา ,น้องเล็กดอร์เด รวมทั้งโค้ชอย่าง มาเรียน วาดาจ์ เตรียมเดินทางไปพักผ่อนที่ จังหวัดภูเก็ตต่อไป

สำหรับหวดรายอื่นๆที่จะมาร่วมระเบิดวงสวิงในปีนี้มี อดีตมือ 1 โลกอย่าง มารัต ซาฟิน และ คาร์ลอส โมยา พร้อมทั้งทัพนักหวดเมืองน้ำหอมอย่าง โจ-วิลเฟรด ซองกา รองแชมป์ออสเตรเลียน โอเพน , เซบาสเตียน โกรชองส์ อดีต มือ 4 ของโลก , ฟาบรีซ ซองโตโร่ แชมป์เอทีพีทัวร์ที่มีอายุมากที่สุดในประวัติศาสตร์ , นิโกลาส์ มาอูต์, จูเลียง เบเนโต และ กาเอล มงฟิล์ส

ด้าน โรบิน โซเดอร์ลิง และ โธมัส โยฮันส์สัน จากสวีเดน ,ยาร์คโค นีมิเนนจากฟินแลนด์ ,เจอร์เกน เมลเซอร์ จากออสเตรีย และ โทมัส เบอร์ดิช จากสาธารณรัฐเช็ก ยังคงมาร่วมสร้างสีสันเช่นเคย

ที่แฟนเทนนิสชาวไทยพลาดไม่ได้เห็นจะเป็นการตามลุ้นตามเชียร์ ดนัย อุดมโชค และ คู่แฝด สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ แชมป์เก่าชายคู่เมื่อปีที่แล้ว

สำหรับการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันเมนดรอว์จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนนี้ เวลาบ่าย 2 ตรง ณ สนามแข่งขัน อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

บัตรเข้าชมการแข่งขันเปิดจำหน่ายแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือโทร. 0 2262 3456 หรือที่ www.thaiticketmajor.com

โดยบัตรชมการแข่งขันรอบคัดเลือกในวันที่ 21 – 22 กันยายนราคา 300 บาท ส่วนบัตรชมการแข่งขันรอบเมนดรอว์ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท
กำลังโหลดความคิดเห็น