xs
xsm
sm
md
lg

‘เวอร์แพลงค์’ พลาดพาร์ยังนำร่วมสวิงชิลเดรนส์รอบ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สกอตต์ เวอร์แพลงค์ ยังรักษาตำแหน่งผู้นำร่วมการแข่งขันกอล์ฟ ชิลเดรนส์ มิราเคิล เน็ตเวิร์ค คลาสสิก หลังจบสามวันเก็บมาได้ 19 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ สตีฟ มาริโน เพื่อนร่วมชาติชาวอเมริกัน
เลิฟ ขึ้นมามีลุ้นแชมป์
กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการ ชิลเดรนส์ มิราเคิล เน็ตเวิร์ค คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 4.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 161 ล้านบาท) ที่สนามดิสนีย์ส แมกโนเลีย แอนด์ ดิสนีย์ส ปาล์ม คอร์ส ระยะ 7,516 หลา พาร์ 72 ในเลค บัวนา วิสตา รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์ ผ่านพ้นการดวลวงสวิงในรอบที่สาม

โดย สกอตต์ เวอร์แพลงค์ เซฟพาร์ระยะ 12 ฟุตไม่สำเร็จ พลาดเสียโบกี้สำคัญในหลุมสุดท้าย ทำให้รอบนี้ได้มาเพียง 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 19 อันเดอร์พาร์ โดนทาง สตีฟ มาริโน ขึ้นมาทาบเป็นผู้นำร่วม มีทาง เดวิด เลิฟ เดอะ เธิร์ด และ สกอตต์ สเตอร์ลิง ไล่กวดห่างกัน 2 สโตรก

ภายหลังการแข่งขัน เลิฟ ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังรอบนี้ขุนฟอร์มเก็บไปถึง 8 อันเดอร์พาร์ จนขึ้นมาลุ้นเบียดแชมป์ “บางทีนี่น่าจะเป็นการออกรอบที่ยอดเยี่ยมที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ วันพรุ่งนี้ผมจะพยายามลงไปทำผลงานแบบนี้ให้ได้อีก ลงไปตีให้ดี มีความอดทนที่จะพัตต์”

สำหรับผลงานของโปรรายอื่นๆ ที่ลงทำการแข่งขัน ทรอย แมตเตสัน สกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 5 ร่วม โบ แวน เพลท์ อีกหนึ่งนักกอล์ฟจากสหรัฐฯ รั้งที่ 8 ร่วมที่สกอร์ 14 อันเดอร์พาร์ ทิม คลาร์ก (แอฟริกาใต้) มีตุน 12 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับ 16 ร่วมกับ ชาร์ลส ฮาวล์ เดอะ เธิร์ด
กำลังโหลดความคิดเห็น