xs
xsm
sm
md
lg

"พาลเมอร์" หวดเพิ่ม 1 อันเดอร์ฯนำเดี่ยว สวิงกินน์ ซูร์ เมอร์ ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาลเมอร์ หวดเพิ่ม 1 อันเดอร์พาร์ขยับขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยว
ไรอัน พาลเมอร์ นักหวดสหรัฐฯ เก็บเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ในรอบที่สองทำให้สกอร์รวมขึ้นมาอยู่ที่ 6 อันเดอร์พาร์ พร้อมกับขึ้นมารั้งเป็นผู้นำเดี่ยวในรายการกินน์ ซูร์ เมอร์ คลาสสิก

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการกินน์ ซูร์ เมอร์ คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 4.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 161 ล้านบาท) ที่สนามเดอะ คอนเซิร์ฟเวทอรี ระยะ 7,663 หลา พาร์ 72 ในรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันรอบสอง

ปรากฏว่า ไรอัน พาลเมอร์ ออกรอบมาประเดิมทำเบอร์ดีได้ในหลุมแรก ก่อนจะมาเสียโบกี้ในหลุมที่ 4 แต่หลังจากนั้นทำผลงานได้อย่างเหนียวแน่นสามารถเซฟพาร์ได้ทุกหลุม ยกเว้นเพียงหลุม 13 ที่สามารถทำเบอร์ดีได้สำเร็จ สุดท้ายหลังหวดครบ 18 หลุมทำสกอร์เพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 6 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยว โดยสกอร์รวมเหนือกว่าอันดับสองร่วมที่ไล่ตามมาอยู่เพียงสโตรกเดียวซึ่งได้แก่สองโปรชาวออสเตรเลียอย่าง ปีเตอร์ โลนาร์ด (หวดเพิ่ม -3) และ โรเบิร์ต อัลเลนบี (-1) รวมถึงสองโปรเพื่อนร่วมชาติอย่าง เคน ดุ๊ก (-3) และ ไมเคิล เลตซิก (+2) ผู้นำรอบแรกที่ทำผลงานตกลงไป

ด้านผลงานของโปรรายอื่น เคนท์ โจนส์ ผู้นำร่วมของรอบแรกอีกคนทำผลงานแย่กว่าเมื่อหวดเกินไป 5 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมมี 2 อันเดอร์พาร์ ตกมาอยู่ที่ 13 ร่วมเช่นเดียวกับ คาร์ล เพ็ตเตอร์สสัน โปรสวีดิช ที่ทำผลงานดีขึ้นกว่าเดิมเมื่อหวดเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ในรอบนี้ รวมถึง มาร์ติน เลียร์ด โปรชาวสกอตต์ที่หวดเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์เช่นกัน

ด้าน เยสเปอร์ พาร์เนวิก โปรไวกิ้งอีกราย หวดเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 25 ร่วม ขณะที่ ทอดด์ เดมซีย์ โปรเจ้าถิ่นอีกรายหวดเข้ามาที่สแควร์พาร์ สกอร์รวมเท่ากับอีเวนต์พาร์ รั้งอยู่ที่ 36 ร่วม ส่วน เดวิส เลิฟ เดอะเธิร์ด (สหรัฐฯ) และ ทิม คลาร์ก (แอฟริกาใต้) ไม่ผ่านการตัดตัวหลังจากมีสกอร์รวมเพียง 3 และ 4 โอเวอร์พาร์ ตามลำดับ
กำลังโหลดความคิดเห็น