xs
xsm
sm
md
lg

สองโปรไวกิ้งนำร่วม สวิงรัสเซียน โอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สองก้านเหล็กจากแดนไวกิ้ง มิคาเอล ลุนด์เบิร์ก และ ยาร์โม แซนเดอลิน ควงแขนกันขึ้นมาเป็นอันดับที่ 1 ร่วมกัน หลังจากเก็บเพิ่มวันที่สองมาอีกคนละ 8 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 13 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าอันดับที่ตามมาอยู่เพียงสโตรกเดียวในรายการรัสเซียน โอเพ่นส์
ยาร์โม แซนเดอลิน โปรชาวสวีดิช
ศึกดวลวงสวิง ยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการ อินทีโก รัสเซียน โอเพ่น กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิป 2008 ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 66 ล้านบาท) ที่สนามเล เมริเดียน มอสโคว์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 7,154 หลา พาร์ 72 ในกรุงมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย เมื่อวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันรอบสอง

ผลปรากฎว่า มิคาเอล ลุนด์เบิร์ก และ ยาร์โม แซนเดอลิน สองโปรกอล์ฟชาวสวีเดน ขยับขึ้นมาเป็นอันดับที่ 1 ร่วมกันหลังจากทั้งสองคนสวิงเพิ่มเข้ามาอีกคนละ 8 อันเดอร์พาร์ รวมสองวันมี 13 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่างอันดับที่ 3 คือ โรเบิร์ต รอค โปรจากอังกฤษที่ไล่หลังมาอยู่เพียงสโตรกเดียว โดยโปรเมืองผู้ดีก็ทำผลงานในวันนี้เพิ่มมาได้อีก 8 อันเดอร์พาร์เช่นกัน

ภายหลังการแข่งขัน ยาร์โม แซนเดอริง ให้สัมภาษณ์ถึงการที่ตนเองและว่า มิคาเอล ลุนด์เบิร์ก ขึ้นมาเป็นผู้นำร่วมกันว่า “[บางทีอาจจะเป็นเพราะว่าเราอยู่ไม่ไกลจากสนามมากนักโดยใช้เวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมงเองในการเดินทางมาที่นี่ จริงๆแล้วผมเกิดในประเทศ ฟินแลนด์ซึ่งมันใกล้มากับเขตประเทศรัสเซีย บางทีนี่อาจจะช่วยให้ผลงานของผมดีก็ได้”

ขณะที่นักกอล์ฟกิติมศักดิ์ที่ได้รับเชิญมาแข่งรายการนี้เป็นพิเศษอย่าง เยฟเจนี คาเฟลนิคอฟ อดีตนักเทนนิสเบอร์ 1 ของโลกชาวรัสเซีย ที่เข้าร่วมดวลวงสวิงด้วย วันนี้ตีเกินไปถึง 8 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมมีอยู่ที่ 25 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 142 ร่วม ด้าน อเล็กไซ โควาเลฟ นักฮ็อกกี้น้ำแข็งชาวรัสเซีย จาก NHL แห่งสหรัฐอเมริกา ที่ถูกเชิญมาตีกอล์ฟเช่นกันก็ทำสกอร์เกินไปอีก 13 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมมี 40 โอเวอร์พาร์ รั้งท้ายอยู่ที่ 144 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น