xs
xsm
sm
md
lg

เชียร์โปรไทยลุย "สิงคโปร์ โอเพน" ผ่านทรูสปอร์ต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย ใจดี
ประหยัด มากแสง ธงชัย ใจดี และ ถาวร วิรัตน์จันทร์ สามโปรระดับชั้นนำของเอเชียชาวไทย เตรียมลงดวลวงสวิงกับผู้เล่นชื่อดังของโลกอย่าง ฟิล มิคเคลสัน และ พาเดรก แฮร์ริงตัน ในศึก "เมเจอร์แห่งเอเชีย" สิงคโปร์ โอเพน เริ่มทีออฟวันแรก 13 พฤศจิกายนนี้ "ทรูสปอร์ต" ยิงสดตลอด 4 วันเช่นเดิม

กอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ สัปดาห์นี้ยังคงเป็นรายการใหญ่ชิงเงินรางวัลระดับ 5 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 170 ล้านบาท ศึก "บาร์เคลย์ส สิงคโปร์ โอเพน" ที่สนามเซนโตซา กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,300 หลา พาร์ 71 ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 13-16 พฤศจิกายนนี้

ซึ่งนอกจากบรรดาโปรที่เล่นอยู่ใน เอเชียน ทัวร์ เป็นปกติอยู่แล้ว ยังมีก้านเหล็กระดับชั้นแนวหน้าของโลกตอบรับเข้าร่วมประชันวงสวิงอีกมากมายทั้ง ฟิล มิคเคลสัน สิงห์อีซ้ายมือ 3 ของโลกชาวอเมริกัน, พาเดรก แฮร์ริงตัน เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 2 รายการในปีนี้จากไอร์แลนด์, เออร์นี เอลส์ อดีตมือ 1 ของโลกจากแอฟริกาใต้, เอียน โพลเตอร์ โปรจอมแฟชั่นจากอังกฤษ ผู้เล่นที่ทำสกอร์ได้มากที่สุดใน ไรเดอร์ คัพ และ โอลิเวอร์ วิลสัน ที่เพิ่งพลาดแชมป์ เอชเอสบีซี แชมเปียนส์ ที่เมืองจีน ไปอย่างน่าเสียดายเมื่อวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา จากการดวลเพลย์ออฟแพ้ เซอร์จิโอ การ์เซีย

ขณะที่แฟนกอล์ฟชาวไทยยังคงต้องส่งแรงใจเชียร์เหล่าสวิงจากแดนสยามที่ลงเล่นกันหลายราย อาทิ ธรรมนูญ ศรีโรจน์, วิสุทธิ์ อรรจณาวัตร, พรหม มีสวัสดิ์, ชัพชัย นิราศ และ เชาวลิต ผลาผล เป็นต้น แต่ความหวังสูงสุดที่อาจสร้างเซอร์ไพรส์ได้ในสัปดาห์นี้คงหนีไม่พ้น 3 ผู้เล่นน้ำดีอย่าง “โปรหมาย” ประหยัด มากแสง เจ้าของแชมป์ เจแปน ทัวร์ 2 รายการในปีนี้ ที่เพิ่งทำผลงานได้อันดับ 8 ร่วมมาจากศึก เอชเอสบีซีฯ, "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ที่ไปโลดแล่นหากินอยู่ใน ยูโรเปียน ทัวร์ เสียเป็นส่วนใหญ่ และ "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ เจ้าของแชมป์ เอเชียน ทัวร์ มากที่สุด 10 รายการ

สำหรับการถ่ายทอดสดนั้นยังคงมีทางทรูสปอร์ต ช่องอีเอสพีเอ็น (ช่อง 64) เหมือนเช่นเคย โดยใน 2 รอบแรก วันพฤหัสบดีที่ 13 และศุกร์ที่ 14 พ.ย. เริ่มเวลา 12.30-16.30 น. , รอบที่ 3 วันเสาร์ที่ 15 พ.ย. เวลา 10.30-15.00 น. ส่วนวันสุดท้าย อาทิตย์ที่ 16 พ.ย. ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 10.00-15.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น