xs
xsm
sm
md
lg

“แฮร์ริงตัน” ลั่นขอจบปีด้วยฟอร์มหรูสวิงสิงคโปร์ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟอร์มล่าสุดของ แฮร์ริงตัน จบอันดับ 11 ในศึก เอชเอสบีซี แชมเปียนส์
พาเดรก แฮร์ริงตัน โปรมือ 5 ของโลกชาวไอริช ประกาศลั่นขอจบปี 2008 อันน่ามหัศจรรย์ของตนเอง ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีในศึก สิงคโปร์ โอเพน ที่แดนลอดช่อง ในสัปดาห์นี้

ถือเป็นขวบปีที่ดีที่สุดของ แฮร์ริงตัน สวิงหนุ่มจากไอร์แลนด์ จากผลงานการคว้าแชมป์เมเจอร์ 2 รายการติดต่อกัน นั่นคือ ดิ โอเพน กับ พีจีเอ แชมเปียนชิป

ซึ่งจากผลงานดังกล่าวส่งผลให้อันดับโลกขึ้นมารั้งมือ 5 แต่ทว่าหลังจากได้แชมป์เมเจอร์ แฮร์ริงตัน กลับต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก เนื่องจากฟอร์มการเล่นที่ตกลงไป

อย่างไรก็ตามล่าสุด โปรวัย 37 ปีจากเมืองดับลิน ที่กำลังรอลงทำศึก “เมเจอร์แห่งเอเชีย” รายการ สิงคโปร์ โอเพน ชิงเงินรางวัล 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 170 ล้านบาท) ที่ประเทศสิงคโปร์ ร่วมกับเหล่าผู้เล่นชั้นนำอย่าง ฟิล มิคเคลสัน, เออร์นี เอลส์, อดัม สกอตต์ และ เค เจ ชอย ระหว่างวันที่ 13-16 พฤศจิกายนนี้ ก็ออกมาแสดงความมั่นใจว่า "สิงคโปร์ โอเพนจะเป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้ายที่จะลงเล่นแล้วในปีนี้ ดังนั้นจึงอยากจบด้วยผลงานที่ดี"

“หลังคว้าแชมป์เมเจอร์ได้ 2 รายการ เกมการเล่นของผมก็ตกลงไป เนื่องมาจากไม่มีเวลาได้หยุดพักเลย จนก่อให้เกิดผลเสียหายพอสมควร แต่ถึงตอนนี้ผมกำลังมุ่งมั่นจะคว้าแชมป์ให้ได้อีกสักรายการ นั่นหมายความว่าการชนะในสัปดาห์นี้มีความสำคัญสำหรับผมมาก อีกทั้งยังมีผู้เล่นเก่งๆ ลงแข่งมากมาย รวมถึงมีคะแนนสะสมให้เก็บมากอีกด้วย" แพ็ดดี กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น