xs
xsm
sm
md
lg

“แฮร์ริงตัน” หวังเริ่มซีซั่นด้วยฟอร์มเก่งสวิงเอชเอสบีซีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาเดรก แฮร์ริงตัน
พาเดรก แฮร์ริงตัน ก้านเหล็กมือ 5 ของโลกชาวไอริช หวังว่าจะเริ่มต้นซีซั่นใหม่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีในศึก เอชเอสบีซี แชมเปียนส์ ที่เมืองจีน

เจ้าของดับเบิลแชมป์เมเจอร์ในปีนี้ถือเป็นหนึ่งในสตาร์นักกอล์ฟที่จะร่วมดวลวงสวิงในศึก “เอชเอสบีซี แชมเปียนส์” ที่สนาม เซอซาน อินเตอร์เนชันแนล กอล์ฟ คลับ พาร์ 72 ระยะ 7,199 หลา เมืองเซียงไฮ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ชิงเงินรางวัล 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 170 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 6-9 พฤศจิกายนนี้

ทั้งนี้ถือเป็นทัวร์นาเมนท์ออกสตาร์ทของ “เรซ ทู ดูไบ (Race to Dubai)” ที่มาแทนที่ตำแหน่งทำเงินรางวัลสูงสุดหรือออร์เดอร์ ออฟ เมอริท (Order of Merit) เพื่อคัดเอาผู้เล่นที่ติดท็อป 60 ไปแข่งชิงเงินรางวัล 10 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 340 ล้านบาท) ในศึก “ดูไบ เวิลด์ แชมเปียนชิป” ในเดือนพฤศจิกายนปีหน้า

ซึ่งล่าสุด แฮร์ริงตัน โปรจากไอร์แลนด์ ที่เพิ่งจบอันดับ 13 จากศึก วอลโว มาสเตอร์ส ที่สนามวัลเดอร์รามา ประเทศสเปน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เชื่อว่าตนเองจะกลับไปโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกครั้งในสัปดาห์นี้เพื่อเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ภายใต้ชื่อ เรซ ทู ดูไบ ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

"เอชเอสบีซี แชมเปียนส์ ถือเป็นทัวร์นาเมนท์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเริ่มต้น และใครก็ตามที่ได้แชมป์ในสัปดาห์นี้ก็มีโอกาสชนะ เรซ ทู ดูไบ ด้วย ซีซั่นนี้มีทัวร์นาเมนท์ใหญ่ๆ หลายรายการให้แข่ง และผู้เล่นคงต้องพยายามคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุดเพื่อเพิ่มโอกาสในการคว้าเงินรางวัลที่สูงใน เรซ ทู ดูไบ"

"เป็นขวบปีที่ผมประสบความสำเร็จมากจากการได้แชมป์เมเจอร์ 2 รายการเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่หลังจากนั้นผลงานของผมก็ตกลงไปบ้าง ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติเมื่อคุณขึ้นไปประสบความสำเร็จในระดับสูง แต่ผมกำลังมุ่งมั่นกับการแข่งในสัปดาห์นี้แม้จะรู้ดีว่าคงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้แชมป์ แต่ก็รู้สึกว่าน่าจะเล่นได้ดี เนื่องจากมีการเตรียมตัวมาดี เมื่อสัปดาห์ก่อนผมเริ่มต้นได้แย่มาก แต่ก็เริ่มมาเล่นดีขึ้นใน 3 รอบหลัง ดังนั้นคิดว่าสัปดาห์นี้ก็น่าจะโอเค" แฮร์ริงตัน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น