xs
xsm
sm
md
lg

"มิคเคลสัน" ยันยังไม่เป็นสมาชิก ยูโรเปียน ทัวร์ ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิคเคลสัน เตรียมลงแข่ง เอเชียน ทัวร์ รายการสิงคโปร์ โอเพน ในสัปดาห์นี้
ฟิล มิคเคลสัน ก้านเหล็กเบอร์ 3 ของโลก ยืนยันว่าจะยังไม่เข้าร่วมเป็นสมาชิกของ ยูโรเปียน ทัวร์ ฤดูกาล 2009 ภายใต้ชื่อ “เรซ ทู ดูไบ” แต่พร้อมพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในอนาคตอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ มิคเคลสัน ออกมาแย้มว่าเตรียมไปเล่นใน ยูโรเปียน ทัวร์ ปีหน้า เช่นเดียวกับโปร พีจีเอ ทัวร์ หลายคน อาทิ แอนโธนี คิม และ คามิโล วิลเลกาส ที่ตอบตกลงแล้ว เนื่องจากการถือกำเนิดขึ้นของ “เรซ ทู ดูไบ” และ “ดูไบ เวิลด์ แชมเปียนชิป” ที่มีเงินรางวัลรวมสูงถึง 20 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 680 ล้านบาท)

แต่ทว่าล่าสุด สิงห์อีซ้ายชาวอเมริกัวัย 38 ปี ที่เพิ่งเล่นศึก เอชเอสบีซี แชมเปียนส์ ที่เมืองจีน ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เปิดเผยว่าจะยังไม่เข้าร่วมเป็นสมาชิก ยูโรเปียน ทัวร์ ในฤดูกาล 2009 "ถือเป็นเกียรติที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมิติใหม่ของวงการกอล์ฟยุโรป แต่ผมคงยังไม่เข้าร่วมในปีนี้ อย่างไรก็ตามก็ยังพอมีทางเป็นไปได้ในอนาคต แน่นอนมันจะอยู่ในแผนการของผม"

ทั้งนี้หากต้องการเป็นสมาชิกของ ยูโรเปียน ทัวร์ มิเคลสัน ที่เคยได้แชมป์เมเจอร์มาแล้ว 3 รายการ จะต้องลงแข่ง 12 รายการเป็นอย่างน้อย "หากผมไปแข่งในที่ต่างๆ ทั่วโลกมากขึ้น หลายๆ รายการก็น่าจะเป็นทัวร์นาเมนต์ของ ยูโรเปียน ทัวร์"

สำหรับ มิคเคลสัน นั้นเพิ่งเสียตำแหน่งมือ 2 ของโลกให้กับ เซอร์จิโอ การ์เซีย เมื่อวันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังได้เพียงอันดับ 8 ร่วมในศึก เอชเอสบีซี แชมเปียนส์ ขณะที่ การ์เซีย คว้าแชมป์ได้สำเร็จ ซึ่งถือเป็นทัวร์นาเมนต์แรกเริ่มฤดูกาล 2009 ของ ยูโรเปียน ทัวร์
กำลังโหลดความคิดเห็น