xs
xsm
sm
md
lg

“มิคเคลสัน” เชื่อขาด “ไทเกอร์” วงการกอล์ฟกระทบหนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิล มิคเคลสัน สิงห์อีซ้ายมือ 3 ของโลกชาวอเมริกัน
ฟิล มิคเคลสัน ก้านเหล็กเบอร์ 3 ของโลก เชื่อว่าการขาดหายไปของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ส่งผลกระทบต่อวงการกอล์ฟทั่วโลกอย่างมากทั้งทางด้านเรตติงทีวีและผู้ชม

ทั้งนี้ ก้านเหล็กหมายเลขหนึ่งของโลก ต้องหยุดลงแข่งนับตั้งแต่ชนะเพลย์ออฟคว้าแชมป์เมเจอร์ ยูเอส โอเพน เมื่อเดือนมิถุนายน เนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า ซึ่งเจ้าตัวมั่นใจว่าน่าจะฟิตทันกลับมาทำศึก เดอะ มาสเตอร์ส ในเดือนเมษายนปีหน้า

ซึ่งล่าสุด มิคเคลสัน ที่กำลังเตรียมตัวลงแข่ง สิงคโปร์ โอเพน ในสัปดาห์นี้ ออกมาแสดงทัศนะว่า ไทเกอร์ นั้นมีคุณประโยชน์แก่วงการกอล์ฟอย่างมากมาย "ไทเกอร์ ทำให้เกมกอล์ฟเจริญเติบโตขึ้น โดยช่วยเพิ่มยอมผู้ชมทางทีวี ขณะที่บรรดาสปอนเซอร์ต่างๆ ก็ต่างต้องการให้ทัวร์นามเนท์ของตัวเองมี ไทเกอร์ ลงแข่ง อีกทั้งแฟนๆ ก็อยากดูเขาเล่น ดังนั้นวงการกอล์ฟจำเป็นต้องได้เขากลับมาเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"วงการกอล์ฟโชคดีมากที่มีนักกีฬาอันดับหนึ่งของโลก ผมไม่คิดว่าสิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นตอนผมเข้ามาเล่นใน ทัวร์ ครั้งแรก ไทเกอร์ พัฒนา ทัวร์ ทั้งในระดับชาติ, นานาชาติ และระดับโลก"

สำหรับ มิคเคลสัน นั้นเพิ่งจะเสียตำแหน่งมือ 2 ของโลกให้กับ เซอร์จิโอ การ์เซีย โปรจากแดนกระทิง ที่คว้าแชมป์ เอชเอสบีซี แชมเปียนส์ ที่เมืองจีน มาครองได้สำเร็จ เมื่อวันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น