xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเสียดาย! "ซิงห์" เตรียมถอนสวิง 2 รายการในเอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนกอล์ฟชาวเอเชียอดดูการเล่นของ วีเจย์ ซิงห์ ก้านเหล็กเบอร์ 3 ของโลก
วีเจย์ ซิงห์ แชมป์ เฟดเอ็กซ์ คัพ คนล่าสุด เตรียมถอนตัวออกจากการแข่งขันในทวีปเอเชียถึง 2 รายการ เนื่องจากวางแผนหยุดลงแข่ง 2 เดือน เพื่อให้ร่างกายที่กรำศึกหนักมาตลอดทั้งปีได้พักบ้าง

โดย ซิงห์ อดีตก้านเหล็กมือหนึ่งของโลกเพิ่งคว้าเงินรางวัลพิเศษ 10 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 340 ล้านบาท จากการมีคะแนนสะสมมากที่สุดในตาราง เฟดเอ็กซ์ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังคว้าแชมป์ 2 รายการแรกในสี่ซีรีย์ เพลย์ออฟ มาครอง

ทั้งนี้ ยอดสวิงวัย 45 ปีจากฟิจิ ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ลงแข่งมากที่สุดใน พีจีเอ ทัวร์ และมีโปรแกรมเดินทางมาเล่นในเอเชียด้วย ทว่าล่าสุดเจ้าตัวกลับเตรียมถอดตัวเนื่องจากต้องการพักรักษาอาการบาดเจ็บที่รุมเร้ามานานมากกว่า

"ที่ผ่านมาผมเจ็บนิดๆ หน่อยๆ มาโดยตลอด ซึ่งตอนนี้ทั้งแขนและหลังของผมก็ยังเจ็บอยู่เลย ดังนั้นผมอยากจะขอพักบ้าง เพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อมมากที่สุดก่อนกลับมาลงเล่นอีกครั้ง" ซิงห์ กล่าว

อนึ่ง ยอดสวิงมือ 3 ของโลกน่าจะถอดตัวจากการลงเล่น เอเชียน ทัวร์ รายการ อิสกานดาร์ โจฮอร์ โอเพน ที่ประเทศมาเลเซีย และ เอชเอสบีซี แชมเปียนส์ ที่เมืองเซียงไฮ้ ประเทศจีน ที่มีคิวดวลวงสวิงกันระหว่างวันที่ 6-9 พฤศจิกายนนี้ และจะกลับมาลงแข่งอีกครั้งในรายการ เชฟรอน เวิลด์ ชาลเลนจ์ ในเดือนธันวาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น