xs
xsm
sm
md
lg

“กูเซน” ตอบรับลงสวิงแดนเสือเหลืองแทน “ซิงห์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รีทีฟ กูเซน โปรชื่อดังจากแอฟริกาใต้ เตรียมมาแข่งที่ประเทศมาเลเซีย
รีทีฟ กูเซน แชมป์ ยูเอส โอเพน 2 สมัย จะเดินทางมาทำศึก อิสกานดาร์ โจฮอร์ โอเพน ที่แดนเสือเหลือง ในสัปดาห์หน้า แทน วีเจย์ ซิงห์ ที่ขอถอนตัวไปก่อนหน้านี้

โดย โปรมือ 46 ของโลกจากแอฟริกาใต้ ตอบรับเข้าร่วม หลังจาก ซิงห์ ก้านเหล็กเบอร์ 3 ของโลกจากฟิจิ ขอถอนตัวเนื่องจากมีอาการเจ็บแขน

"เราดีใจที่ได้ กูเซน มาแทน วีเจย์ ที่ขอถอนตัวเนื่องจากบาดเจ็บ และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากโปรชื่อดัง" อับดุล กานี ออทมาน ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน กล่าว

ทั้งนี้ อดีตแชมป์เมเจอร์ ยูเอส โอเพน เมื่อปี 2001 และ 2004 เคยมาเยือนถิ่นเสือเหลืองแล้วเมื่อปี 2003 ในศึก มาเลเซียน โอเพน โดยคว้ารองแชมป์ไปครอง ขณะที่แชมป์ตกเป็นของ อาร์จุน อัทวัล จากอินเดีย

ซึ่ง ก้านเหล็กวัย 39 ปี กล่าวว่า "ผมตั้งตารอได้ไปเยือน โจฮอร์ บาห์รุ ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ท้าทายครั้งใหม่ เนื่องจากที่นั่นมีความชื้นสูง ปีนี้ถือเป็นปีที่ไม่ดีเอาเสียเลย เนื่องจากยังไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ แต่ก็หวังว่าจะทำได้สักทีในรายการนี้"

นอกจาก กูเซน เจ้าของแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ 6 รายการ และ ยูโรเปียน ทัวร์ อีก 14 รายการแล้ว ยังมี 2 ยอดโปรชาวไทยอย่าง ธงชัย ใจดี กับ ถาวร วิรัตน์จันทร์ รวมทั้งแชมป์เก่าอย่าง อาร์เตมิโอ มุรากามิ จากฟิลิปปินส์ ร่วมทำศึกทัวร์ผสม เอเชียน ทัวร์ กับ สมาคมกอล์ฟมาเลเซีย ที่สนาม รอยัล โจฮอร์ คันทรี คลับ ชิงเงินรางวัล 5 แสนเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 17 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม ถึง 2 พฤศจิกายนนี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น