xs
xsm
sm
md
lg

“ฟิเชอร์-แฮนเซน”นำร่วม,”โปรช้าง”อยู่ 44 สวิงดันฮิลล์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสส์ ฟิเชอร์ ขึ้นเป็นผู้นำร่วมในวันแรก
รอสส์ ฟิเชอร์ โปรอังกฤษ และ โซเรน แฮนเซน โปรเดนมาร์ก ขึ้นมาเป็นผู้นำร่วมหลังจบวันแรก ขณะที่ “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี เริ่มต้นได้สวยรั้งอยู่ที่ 44 ร่วม ส่วน “เจ้าหนึ่ง” ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ อยู่ที่ 115 ร่วม

กอล์ฟ ยูโรเปียนส์ ทัวร์ รายการ อัลเฟรด ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 170 ล้านบาท) แข่งขันใน 3 สนามชื่อดังของประเทศสกอตแลนด์คือ เซนต์ แอนดรูวส์, คาร์นูสตี และ คิวส์บาร์นส์ ทุกสนามพาร์ 72 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเป็นการแข่งรอบแรก

ปรากฏว่า รอสส์ ฟิเชอร์ โปรอังกฤษ และ โซเรน แฮนเซน โปรเดนมาร์ก ที่รอบนี้ลงแข่งในสนามคิวส์บาร์นส์ก่อน ขึ้นมารั้งอันดับหนึ่งร่วมกันหลังหวดเข้ามาที่ 8 อันเดอร์พาร์ ขณะ มาร์ติน เคย์เมอร์ โปรเยอรมนี ที่ลงแข่งสนามข้างต้นเช่นกันหวดเข้ามาได้ 7 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 3

แฮนเซน ออกมาให้สัมภาษณ์ภายหลังการแข่งขันว่า "มันเป็นความรู้สึกที่น่าเหลือเชื่อมาก ผมมองดูลีดเดอร์บอร์ดหลังจากตีจบและคิดกับตัวเองว่ามันเกิดอะไรขึ้นที่นั้น?" พร้อมกล่าวอีกว่า "การออกรอบมันน่าสนุกมาเพราะคุณพยายามที่จะกลับมาสู่การเล่นแบบปกติ (หลังจาก แฮนเซน เข้าร่วมแข่งไรเดอร์ คัพ เมื่อสองสัปดาห์ก่อน) และพยายามเรียกพลังในการเล่นกลับคืนมา"

ด้านผลงานของโปรรายอื่น พาเดรก แฮร์ริงตัน (ไอร์แลนด์) โปรมือ 4 ของโลก ที่คว้าแชมป์เมเจอร์ไป 2 รายการในปีนี้หวดเข้ามาที่ 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 13 ร่วมเช่นเดียวกับ โรเบิร์ต คาร์ลสสัน (สวีเดน) และ รีทีฟ กูเซ่น (แอฟริกาใต้) ที่หวดเข้ามาด้วยสกอร์เดียวกัน ส่วน โคลิน มอนต์โกเมอรี (สกอตแลนด์) หวดเข้ามาที่ 2 อันเดอร์พาร์อยู่ที่ 57 ร่วมเช่นเดียวกับ เฮนริก สเตนสัน (สวีเดน) และ โธมัส บียอร์น (เดนมาร์ก)

ขณะที่ จัสติน โรส (อังกฤษ) หวดเข้ามาที่ 1 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 77 ร่วมเช่นเดียวกับ จีฟ มิกา ซิงห์ (อินเดีย) และ ฟิลิป ไพรซ์ (เวลส์) ด้าน พอล เคซีย์ (อังกฤษ) หวดเข้ามาที่อีเวนต์พาร์ รั้งอยู่ที่ 92 ร่วมเช่นเดียวกับ ดาร์เรน คลาร์ก (ไอร์แลนด์เหนือ), แกรม สตอร์ม (อังกฤษ) และ พอล ลอว์รี (อังกฤษ) ส่วนแชมป์เก่าของรายการนี้อย่าง นิค โดเฮอร์ตี เริ่มต้นไม่สวยเมื่อตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 132 ร่วม

ด้านสองโปรกอล์ฟไทยที่ลงแข่งสนามคิวส์บาร์นทั้งคู่ ปรากฎว่า “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี เริ่มต้นได้ไม่เลวทีเดียวเมื่อหวดเข้ามาได้ 3 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 44 ร่วม ส่วน “เจ้าหนึ่ง” ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 115 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น