xs
xsm
sm
md
lg

“โปรช้าง” จบรอบสองรั้ง 36 ร่วม สวิงจอห์นนี วอล์คเกอร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกรกอรี ฮาฟเรต์ โปรฝรั่งเศส ผู้นำสองวันแรก
“โปรช้าง” ธงชัย ใจดี จบรอบสองด้วยสกอร์รวมอยู่ที่อีเวนต์พาร์ ผ่านเข้าไปเล่นในสองวันสุดท้าย แต่ “โปรโจ๊ก” ชัพชัย นิราศ ทำสกอร์รวมเกินไป 5 อันเดอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัว ขณะที่ผู้นำยังคงเป็นของ เกร์กอรี ฮาฟเรต์ โปรฝรั่งเศส ที่รั้งอันดับหนึ่งได้ต่อไปหลังจากหวดเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 7 อันเดอร์พาร์ ในศึกกอล์ฟรายการจอห์นนี วอล์คเกอร์ แชมเปียนส์ชิพ

ศึกดวลวงสวิง รายการ จอห์นนี วอล์คเกอร์ แชมเปียนส์ชิพ ชิงเงินรางวัลรวม 1.8 ล้านยูโร (ประมาณ 90 ล้านบาท) ที่สนามเกรเนียเกิลส์ ระยะ 7,374 หลา พาร์ 73 เมืองเพิร์ธไชร์ ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคมเป็นการแข่งขันรอบสอง

ผลปรากฎว่าสองโปรชาวไทยคือ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ออกรอบในวันที่สองทำ 1 เบอร์ดี และ 2 โบกีในเก้าหลุมแรก ก่อนที่ในเก้าหลุมหลังจะทำเพิ่มอีก 1 เบอร์ดี ทำให้จบวันทำสแควร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่อีเวนต์พาร์ อยู่ที่อันดับ 36 ร่วม ขณะที่ "โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราศ ทำผลงานในวันนี้ได้ที่สแควร์พาร์เช่นกันแต่ผลงานในรอบแรกไม่ดีทำให้มีสกอร์รวมอยู่ที่ 5 โอเวอร์พาร์ไม่ผ่านการตัดตัว

สำหรับตำแหน่งผู้นำเป็นของ เกร์กอรี ฮาฟเรต์ โปรฝรั่งเศส ที่สามารถรักษาเอาได้อีกเป็นวันที่สองหลังจากจบวันทำสกอร์เพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์ขึ้นมาอยู่ที่ 7 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่า โรเบิร์ต รอค โปรอังกฤษที่ตามเป็นอันดับสองหลังหวดเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์อยู่เพียงสโตรกเดียว

ด้านผลงานของโปรรายอื่น โซเรน แฮนเซน โปรเดนมาร์ก หวดเพิ่มเข้ามาอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 5 ร่วมเช่นเดียวกับ ไมเคิล แคมป์เบลล์ โปรกีวี ที่หวดเข้ามาในรอบนี้ 4 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ โคลิน มอนต์โกเมอรี โปรจอมเก๋าชาวสกอตต์ หวดเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 2 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 13 ร่วมเช่นเดียวกับ จัสติน โรส และ เดวิด ลินน์ สองโปรชาวอังกฤษ ที่หวดเข้ามาในรอบนี้เพิ่มอีกคนละ 2 อันเดอร์พาร์เท่ากัน

ขณะที่ ดาร์เรน คลาร์ก โปรไอร์แลนด์เหนือที่กำลังลุ้นติดทีมไรเดอร์ คัพ หวดเข้ามาที่สแควร์พาร์ สกอร์รวมสองวันมี 1 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 23 ร่วมเช่นเดียวกับ อิกนาซิโอ การ์ริโด โปรกระทิงดุที่หวดเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ และ นิค โดเฮอร์ตี โปรผู้ดีอีกราย ขณะที่ ปีเตอร์ แฮนเซน โปรสวีดิชทำเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่อีเวนต์พาร์ อยู่อันดับที่ 36 ร่วมเช่นเดียวกับ รอส ฟิเชอร์ โปรอังกฤษที่หวดเกินไป 1 โอเวอร์พาร์

ส่วน มาร์ติน เคย์เมอร์ โปรเยอรมนี เจ้าของแชมป์รายการบีเอ็มดับเบิลยู แม้ว่าวันนี้จะตีเข้ามาที่สแควร์พาร์ แต่สกอร์รวมสองวันเกินไป 3 โอเวอร์พาร์ไม่ผ่านการตัดตัวที่กำหนดไว้ 2 โอเวอร์พาร์ เช่นเดียวกับ พอล ลอว์รี โปรสกอตต์ และ ฟิลลิป ไพรซ์ โปรเวลส์
กำลังโหลดความคิดเห็น