xs
xsm
sm
md
lg

“โปรช้าง” หวดเพิ่ม 1 อันเดอร์ฯสวิง จอห์นนี วอล์คเกอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกรกอรี ฮาฟเรต์  โปรฝรั่งเศส ยังรักษาตำแหน่งผู้นำอย่างเหนียวแน่น
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี โปรกอล์ฟของไทย หวดเข้ามาในรอบสามเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 1 รั้งอยู่อันดับที่ 38 ร่วม ขณะที่ผู้นำยังคงเป็นของ เกร์กอรี ฮาฟเรต์ โปรเมืองน้ำหอมที่รักษาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ในกอล์ฟรายการจอห์นนี วอล์คเกอร์ แชมเปียนส์ชิพ

ศึกดวลวงสวิง รายการ จอห์นนี วอล์คเกอร์ แชมเปียนส์ชิพ ชิงเงินรางวัลรวม 1.8 ล้านยูโร (ประมาณ 90 ล้านบาท) ที่สนามเกรเนียเกิลส์ ระยะ 7,374 หลา พาร์ 73 เมืองเพิร์ธไชร์ ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคมเป็นการแข่งขันรอบสาม

ผลปรากฎว่าสองโปรชาวไทยคือ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ของไทยออกรอบมาในวันที่สามทำผลงานในเก้าหลุมแรกด้วยการทำ 3 เบอร์ดี , 1 โบกี และ 1 ดับเบิลโบกี ก่อนที่ในเก้าหลุมหลังจะทำเบอร์ดีได้ในหลุมที่ 12 และ 13 ก่อนจะมาเสียโบกีที่หลุม 17 ทำให้จบวันทำสกอร์เพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่อันดับที่ 38 ร่วม

ขณะที่ตำแหน่งผู้นำยังคงเป็นของ เกร์กอรี ฮาฟเรต์ โปรฝรั่งเศส ที่รักษาฟอร์มการเล่นไว้ได้อย่างคงเส้นคงว่าโดยในหลุมที่ 2 พาร์ 5 สามารถทำอีเกิลได้ด้วยและจบวันหวดเพิ่มมาอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 11 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าอันดับสองคือ แอนโธนี วอลล์ โปรอังกฤษที่ตามมา 1 สโตรก โดย วอลล์ ทำผลงานในรอบนี้ได้ถึง 8 อันเดอร์พาร์

ส่วนผลงานของโปรกอล์ฟรายอื่น โซเรน แฮนเซน โปรเดนมาร์ก หวดเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 9 อันเดอร์พาร์ขึ้นมารั้งที่ 3 ร่วมเช่นเดียวกับ ลี เวสต์วูด โปรอังกฤษ ที่หวดเพิ่มมา 7 อันเดอร์พาร์ในรอบนี้ ด้าน จัสติน โรส โปรเมืองผู้ดีอีกราย ทำสกอร์เพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 8 ร่วมเช่นเดียวกับ แกรม สตอร์ม โปรเพื่อนร่วมชาติที่หวดเพิ่มในรอบนี้อีก 8 อันเดอร์พาร์

ด้าน ฟิเชอร์ รอสส์ โปรอังกฤษ หวดเข้ามาเพิ่มไม่ได้ทำให้สกอร์รวมยังอยู่ที่ อีเวนต์พาร์ อยู่อันดับที่ 46 ร่วม ขณะที่ โคลิน มอนต์โกเมอรี โปรสกอต์ รอบนี้ตีเกินไป 3 โอเวอร์พาร์ สกอร์ร่วมแย่ลงไปอยู่ที่ 1 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 54 ร่วม ส่วน เจมี โดนัลด์สัน โปรเวลส์ หวดเข้ามาที่ 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 2 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 62 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น