xs
xsm
sm
md
lg

ลือ!! "เซเรนา" ถูกดาราสาวแย่งแฟน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา - คอมมอน
เว็บไซต์ MediaTakeOut.com รายงานว่า เซเรนา วิลเลียมส์ ยอดนักเทนนิสสาวมือ 2 ของโลกชาวอเมริกันถึงคราวอาภัพอีกครั้ง หลังถูก คอมมอน แร็ปเปอร์ชื่อดังกล่าววลีคลาสสิค "ห่างกันสักพักนะ"

แม้เมื่อวานนี้ เซเรนา จะเพิ่งโฆษณาอัลบั้มใหม่ของ คอมมอน 'Universal Mind Control' ผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวอย่างออกนอกหน้า แต่ล่าสุดมีกระเเสข่าวออกมาจากทางสหรัฐฯว่า ทั้งคู่เริ่มห่างเหินกันแล้ว

โดยหลายฝ่ายเชื่อว่า การเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของ คอมมอน 'Universal Mind Control' มีส่วนเต็มๆที่ทำให้ทั้งคู่ไม่มีเวลาให้กันเหมือนเก่า

ขณะที่สื่อบางสำนักตีข่าวแง่ร้ายว่า คอมมอน วัย 36 ปีเป็นฝ่ายบอกเลิกเซเรนา วัย 27 ปีเพื่อกลับไปคืนดีกับ เคอร์รี วอชิงตัน ดาราสาวสุดเซ็กซี่แทน

ทั้งนี้ในอดีต เซเรนา เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตนมาแล้ว 3 คนไล่ตั้งแต่ เบรต แรตเนอร์ ผู้กำกับชื่อดัง คบกันระหว่างปี 2004-2005 ตามมาด้วยในปี 2007 ควงกับ ยูโดนิส ฮาสเลม ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของ ไมอามี ฮีต ช่วงต้นปีและ เจก ลอง ดาราฮอลลิวู้ดช่วงปลายปี

สำหรับเรื่องเทนนิส เซเรนา เพิ่งถอนตัวจากการแข่งขันเทนนิสทีมผสม ฮ็อปแมน คัพ ซึ่งจะมีขึ้นที่เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย ต้นปีหน้าหลังประสบปัญหาบาดเจ็บต้นขาด้านหลัง แต่เธอประกาศพร้อมกลับมาลงสนามแข่งขัน เมดิแบงค์ อินเตอร์เนชันเเนล ที่นครซิดนีย์ ระหว่างวันที่ 12-18 มกราคมแน่นอน
คอมมอนรีเทิร์นเคอร์รี ?
กำลังโหลดความคิดเห็น