xs
xsm
sm
md
lg

“ซิงห์” ขึ้นนำเดี่ยว – “โปรหมาย” ฟอร์มแผ่ว ศึกเวิลด์ กอล์ฟฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีเจย์ ซิงห์ โปรชาวฟิจิ ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวหลังจบรอบสอง
วีเจย์ ซิงห์ โปรฟิจิ ออกรอบวันที่สองเก็บเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 7 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยว ขณะที่ “โปรหมาย” ประหยัด มากแสง สกอร์รวมเกิน 3 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 53 ร่วม ในการแข่งขัน เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป บริดสโตน อินวิเตชันแนล

ศึกดวลวงสวิงรายการ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป บริดสโตน อินวิเตชันแนล ซีรีย์สุดท้ายของปี ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 264 ล้านบาท) ที่สนาม ไฟเออร์สโตน คันทรี คลับ ในรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐฯ พาร์ 70 ระยะ 7,400 หลา ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคมถึง 3 สิงหาคมนี้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งรอบสอง

ผลปรากฎว่า วีเจย์ ซิงห์ โปรชาวฟิจิ ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวหลังจากออกรอบมาในวันที่สองทำ 2 เบอร์ดีในเก้าหลุมแรก ก่อนที่ในเก้าหลุมหลังจะทำได้อีก 3 เบอร์ดีแต่ก็เสียไป 1 โบกีเช่นกันทำให้หวดครบ 18 หลุมทำคะแนนได้ 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 7 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่า ฟิล มิคเคลสัน โปรสหรัฐที่ตามเป็นอันดับที่สองอยู่เพียงสโตรกเดียว โดยโปรมือ 2 ของโลกชาวมะกันเก็บเพิ่มวันนี้ได้อีก 4 อันเดอร์พาร์เช่นกัน

ด้านผลงานของโปรกอล์ฟรายอื่น ลี เวสต์วูด โปรเมืองผู้ดีกดมา 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 3 ร่วม ขณะที่ สจวต อัพเพิลบี โปรออสซี และ มิเเกล อังเคล จีมิเนซ โปรสแปนิช รั้งอยู่ที่ 7 ร่วมหลังหวดเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 4 อันเดอร์พาร์ ด้าน จิม ฟิวริค โปรสหรัฐฯอีกราย ทำเพิ่มอีกอันเดอร์พาร์เดียว สกอร์รวมมี 3 อันเดอร์พาร์อยู่อันดับ 12 ร่วมเช่นเดียวกับผู้นำวันแรกอย่าง รีทีฟ กูเซ่น โปรแอฟริกาใต้ ที่ตีเกินวันนี้ไป 1 โอเวอร์พาร์ ส่วน เค เจ ชอย โปรเกาหลีใต้ คืนฟอร์มกลับมาหลังจากวันแรกเร่งไม่ขึ้น แต่มาวันนี้ทำเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมคืนมาอยู่ที่อีเวนต์พาร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 29 ร่วม

สำหรับ “โปรหมาย” ประหยัด มากแสง โปรกอล์ฟขวัญใจชาวไทย ทำผลงานไม่ดีในวันนี้เมื่อตีเกินไป 3 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมมี 3 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 53 ร่วมเช่นเดียวกับโคลิน มอนโกเมอรี โปรจอมเก๋า ตีเกินไปอีก 1 โอเวอร์พาร์ ส่วน แพเดร็ก แฮร์ริงตัน โปรไอริช เจ้าของแชมป์ ดิ โอเพ่นสองปีล่าสุด ฟอร์มหลุดวันนี้หลังจากตีเกินไปถึง 5 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 4 โอเวอร์พาร์ ตกมาอยู่ที่ 59 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น