xs
xsm
sm
md
lg

"ซิงห์"สอยแชมป์บริดจ์สโตน,"โปรหมาย"68 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิงห์ กลับมาคว้าแชมป์ในรอบ 17 เดือน
วีเจย์ ซิงห์ ก้านเหล็กจากฟิจิกลับมาหยิบถ้วยชนะเลิศในพีจีเอทัวร์ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 17 เดือน หลังคว้าแชมป์บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล ที่สหรัฐฯ มาครอง ส่วน ประหยัด มากแสง โปรชาวไทยจบวันสุดท้ายได้ไม่สวยด้วยการเสียเพิ่มอีก 3 โอเวอร์พาร์

ศึกดวลวงสวิงรายการ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล ซีรีย์สุดท้ายของปี ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 264 ล้านบาท) ที่สนามไฟร์สโตน คันทรี คลับ (เซาธ์ คอร์ส) ระยะ 7,400 หลา พาร์ 70 ในรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เข้าสู่รอบสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา

ซึ่ง วีเจย์ ซิงห์ โปรชาวฟิจิสามารถกลับมาคว้าแชมป์ในพีจีเอทัวร์เป็นครั้งแรก 17 เดือนได้สำเร็จ หลังจากเก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ รวม 4 วันมี 10 อันเดอร์พาร์ เฉือนชนะ สจ๊วร์ต อัพเพิลบี ก้านเหล็กออสซี่ และ ลี เวสต์วูด สวิงชาวอังกฤษเพียงแค่สโตรกเดียวเท่านั้น

ด้าน ซิงห์ วัย 45 ปีให้สัมภาษณ์หลังได้แชมป์แรกในปีนี้และเป็นถ้วยแชมป์พีจีเอทัวร์ใบที่ 32 ของตัวเองว่า “ผมพยายามเล่นอย่างผ่อนคลายให้มากที่สุด แต่ก็ลุ้นเหนื่อยไม่น้อยกว่าจะถึงหลุมสุดท้าย ซึ่งผมเน้นมากเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดและมันก็ผ่านมาได้ด้วยดี”

สำหรับผลงานของโปรรายอื่นที่น่าสนใจ รีทีฟ กูเซ่น กับ ฟิล มิคเคลสัน มีอยู่คนละ 8 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 4 ร่วม ดาร์เรน คลาร์ก จอมเก๋าจากไอร์แลนด์เหนือจบที่ 6 ร่วม สกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ เค.เจ. ชอย, แซค จอห์นสัน และ เอียน โพลเตอร์ มี 2 อันเดอร์พาร์เท่ากัน อยู่ที่ 16 ร่วม

ส่วน พาเดร็ก แฮร์ริงตัน แชมป์ดิ โอเพ่น 2 สมัยซ้อนมีเพียง 1 อันเดอร์พาร์ อันดับ 20 ร่วม ขณะที่ ประหยัด มากแสง นักกอล์ฟชาวไทยยังเล่นไม่ดีในวันสุดท้าย เสียเพิ่มอีก 3 โอเวอร์พาร์ ทำให้สกอร์รวมอยู่ที่ 9 โอเวอร์พาร์ ได้อันดับ 68 ร่วมกับ มาร์ติน เคย์เมอร์ และ เจฟฟ์ โอกิลวี่
กำลังโหลดความคิดเห็น