xs
xsm
sm
md
lg

“กูเซ่น” ขึ้นนำ – “โปรหมาย” รั้ง 34 ร่วม สวิงบริดสโตนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รีทีฟ กูเซ่น โปรแอฟริกาใต้ขึ้นนำเดี่ยววันแรก
รีทีฟ กูเซ่น โปรแอฟริกาใต้ ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวหลังจากประเดิมรอบแรกทำ 4 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ “โปรหมาย” ประหยัด มากแสง อยู่ที่ 34 ร่วมในการแข่งขัน บริดสโตน อินวิเตชันแนล

ศึกดวลวงสวิงรายการ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป บริดสโตน อินวิเตชันแนล ซีรีย์สุดท้ายของปี ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 264 ล้านบาท) ที่สนาม ไฟเออร์สโตน คันทรี คลับ ในรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐฯ พาร์ 70 ระยะ 7,400 หลา ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคมถึง 3 สิงหาคมนี้ เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาเป็นการแข่งรอบแรก

ผลปรากฎว่า รีทีฟ กูเซ่น โปรแอฟริกาใต้ ออกรอบมาทำได้ 3 เบอร์ดีในเก้าหลุมแรกก่อนที่จะเก็บเบอร์ดีได้อีกในหลุมที่ 10 และ 11 ติดต่อกันแม้ว่าจะพลาดท่าเสียโบกีในหลุมที่ 15 ก็ตามแต่สุดท้ายเมื่อเล่นครบ 18 หลุมโปรวัย 39 ปีจบด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์เหนือกว่าอันดับสองที่ตามมาสโตรกเดียวพร้อมกับขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยว ขณะที่อันดับสองมีร่วมกัน 4 คน ได้แก่ ทิม คลาร์ก โปรเพื่อนร่วมชาติ , ดาเนียล โชปรา โปรสวีดิช , วีเจย์ ซิงห์ โปรฟิจิ และ แซค จอห์นสัน โปรสหรัฐฯ ที่ทำสกอร์เท่ากันที่ 3 อันเดอร์พาร์

ผลงานของโปรกอล์ฟรายอื่น ในอันดับที่ 6 มีโปรกอล์ฟที่รั้งอยู่ในอันดับนี้ถึง 14 ราย ตัวอย่างเช่น รอคโค เมดิเอต , สจ็วต ซิงค์ , จัสติน เลนนาร์ด และ ฟิล มิคเคลสัน เป็นต้น ทั้งหมดทำสกอร์ได้ 2 อันเดอร์พาร์ ด้าน แพเดร็ก แฮร์ริงตัน โปรไอริช เจ้าของแชมป์ ดิ โอเพ่นสองปีล่าสุด ทำสกอร์ได้ 1 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับที่ 20 ร่วมเช่นเดียวกับ เซอร์คิโอ การเซีย โปรกระทิงดุ , อดัม สกอตต์ โปรออสซี รวมถึง เออร์นี เอลส์ โปรแอฟริกาใต้อีกราย

ขณะที่ “โปรหมาย” ประหยัด มากแสง โปรกอล์ฟขวัญใจชาวไทย ตีรอบแรกจบด้วยอีเวนต์พาร์ รั้งอยู่ที่ 34 ร่วมเช่นเดียวกับ มิเกล อังเคล จีมิเนซ โปรสแปนิช , แกรม แมคดาวน์ โปรไอร์แลนด์เหนือ , ลี เวสต์วูด โปรผู้ดี และ สจ็วต แอพเพิลบี โปรออสเตรเลีย ขณะที่ เค เจ ชอย โปรดังจากเกาหลีใต้ ฟอร์มไม่เปรี้ยงปร้างเมื่อตีเกินไป 3 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 69 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น